ด่วน เปิดให้ดูพร้อมกันทั่วประเทศ คลิปจากกล้องเรือขนทราย วินาทีแตงโมตกเรือ

ด่วน เปิดให้ดูพร้อมกันทั่วประเทศ คลิปจากกล้องเรือขนทราย วินาทีแตงโมตกเรือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ทีมข่าวของ amarin นั้น ได้คลิปวินาทีกล้องวงจรปิด นาทีแตงโม พลัดตกเรือ ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์จริง ซึ่งช่วงเวลาที่คือ 22.32 ซึ่งก่อนหน้านี้มีประเด็นว่ากล้องวงจรปิดนาทีที่ตกหายไป แต่วันนี้ทางเจ้าของกล้อง ยอมส่งกลับมาให้ดูแล้ว วึ่งเป็นช่วงเวลาที่แตงโมตก แต่ในช่วงเวลาตกนั้น เนือขนทรายกำลังแล่นผ่าน ซึ่งทำให้บังเรือของแก๊งค์แตงโม โผล่มาอีกที่คือเวลา 22.33

ภาพจาก amarin

ภาพจาก amarin

ภาพจาก amarin

ภาพจาก amarin

ล่าสุดวันนี้วันที่ 9 มีนาคม 2565 ทางทีมข่าวของ Amarin ได้มีการเปิดคลิปจากล้องวงจรปิด ที่ถูกบันทึกไว้จากเรือบรรทุกทราย ซึ่งคนคุมเรือเผยว่า เห็นสปีดโบ๊ตสองลำขณะที่เรือขับผ่านกัน เห็นขับตามกันมา ลำแรกขับนำไปก่อน จนกระทั่งเห็นลำที่สองซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเรือ ที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเห็นเรือสปีดโบ๊ตสองลำ เบื่องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บภาพหลักฐานไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุตามคำให้การณ์ จะเห็นว่าเรือไม่ได้มีการหยุดในทันที ซึ่งไม่สอดคล้องกับคำให้การก่อนหน้านี้ที่อ้างว่า พอแตงโมตกก็รีบเรียกให้เรือหยุดทันที

คลิป

ขอบคุณ Amarin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ