แต๊งค์ ไม่ทน ฟาดกลับ แม่แตงโม พูดถึงพ่อโสภณ

แต๊งค์ ไม่ทน ฟาดกลับ แม่แตงโม พูดถึงพ่อโสภณ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

โดยในวันที่ 9 มี.ค. นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่นักแสดงสาว แตงโม นิดา เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม ก่อนตอบคำถามถึงกรณีนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ มีประวัติฉ้อโกง โดยนางภนิดาเผยเป็นเรื่องอดีตช เพราะทุกคนมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของแตงโมก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน จึงไม่ได้มองดูอดีตและยืนยันจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม นิดา โพสต์ไอจีถึงประเด็นร้อนนี้ว่า พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมและคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ

นอกจากนี้ยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ