ด่วน ทนายแม่แตงโม เปิดประเด็นใหม่ ให้สังเกตที่หัวแตงโม ไม่ปกติแล้ว

ด่วน ทนายแม่แตงโม เปิดประเด็นใหม่ ให้สังเกตที่หัวแตงโม ไม่ปกติแล้ว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า จากคำให้การของบุคคลที่อยู่ในเรือหลายครั้ง ทำให้พอจะเห็นภาพขณะเกิดเหตุ ตั้งแต่คำให้การของนายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ที่ยอมรับว่าขับเรือไม่เป็น แต่อยากลองขับเรือ ทำให้มีจังหวะที่เรือกระชาก ขณะใช้ความเร็วเรือ 8 น็อต จนทำให้แตงโมพลัดตกเรือ บริเวณกราบซ้ายด้านใต้ หลังทำธุระส่วนตัวและพยายามลุกขึ้นมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเสี้ยววินาที

ล่าสุดได้เกิดเป็นประเด็นใหม่ล่าสุดขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อทนายความของคุณแม่แตงโม นั้นได้ไปออกรายการของคุณบุ๋ม ปนัดดา โดยทนายได้แจ้งว่า มีผู้หวังดีโทรมาบอกให้รบกวนไปช่วยสังเกตุที่ศรีษะของแตงโมบริเวณด้านซ้ายหน่อย เหมือนจะมีรอยช้ำเกิดขึ้น ลักษณะคล้านขวดไวน์โดนเข้าที่หัว 7-8 ครั้ง ซึ่งเป็นรอยที่ผิดธรรมชาติ โดยทางรายการได้โพสต์ระบุข้อความว่า เปิดเผยเป็นที่แรก เบาะแสใหม่และอาจกลายเป็นประเด็นใหม่ กับสายโทรศัพท์ปริศนา

โพสต์ดังกล่าว

ดูคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ ดราม่าวันนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ