สาว โพสต์เดือด 30 ล้านก็จะเอา ประกันก็จะเอา มรดกก็จะเอา ไม่เอาแต่ความเป็นธรรมลูก

สาว โพสต์เดือด 30 ล้านก็จะเอา ประกันก็จะเอา มรดกก็จะเอา ไม่เอาแต่ความเป็นธรรมลูก

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

วันที่ 5 มีนาคม 2565 ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ทนายตั้ม ได้เปิดตัวบุคคลสำคัญที่จะมาช่วยคดีน้องแตงโม แล้ว ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม

โพสต์ดังกล่าว

และในเวลาต่อมาทนายตั้มก็ได้โพสต์รูปภาพจดหมายที่แม่แตงโม นั้นเขียนถึงทนายตั้ม ซึ่งมีใจความประมาณว่า ทนายตั้ม อย่าเข้ามายุ่ง เพราะจ้างแค่ทนายกฤษณะแค่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

โพสต์ดังกล่าว

จดหมายดังกล่าว

ล่าสุดทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ประกาศพี่ชายแตงโม ขอถอนตัวจากคดี ซึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

เฟซบุ๊ก อัญวีณ์ พุทธะเจริญรัตน์ โพสต์ภาพ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา กับ คุณป้าแท้สุดรัก พร้อมข้อความว่า นอกจากพ่อโส อีกคนที่แตงโมรักมาก คือ ป้า พร้อมทั้งโพสต์อีกภาพ แตงโม กับ พ่อโส และ คุณป้า พร้อมบอกด้วยว่า

แตงโม เรียกป้าว่า หม่ามี๊ คุณป้าไม่เคยออกสื่อใดๆ รูปนี้ถ่ายตอนพ่อโสป่วย คุณป้าเป็นพี่สาวของพ่อโส ท่านบอกว่า น้องโมชอบทาน น้ำชุบหยำกุ้งสด แบบใต้บ้านเรามาก

ล่าสุดที่แตงโมไปภูเก็ตก็ไปหาคุณป้า

ทางครอบครัวฝั่งพ่อ สิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากรู้ความจริงเท่านั้น ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินทองหรือทรัพย์สมบัติใดๆของแตงโมทั้งสิ้น ตอนนี้คุณป้าอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเสียใจมาก ท่านส่งรูปมาให้ อยากให้คนอื่นเห็นตอนแตงโมมีความสุข

ล่าสุดยังได้โพสต์ต่อมาอีกว่า

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ