ทนายตั้ม ตอบกลับเดือดจัด หลังแม่ภนิดาห้ามเข้ามายุ่ง

ทนายตั้ม ตอบกลับเดือดจัด หลังแม่ภนิดาห้ามเข้ามายุ่ง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

วันที่ 5 มีนาคม 2565 ทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ทนายตั้ม ได้เปิดตัวบุคคลสำคัญที่จะมาช่วยคดีน้องแตงโม แล้ว ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม

โพสต์ดังกล่าว

และในเวลาต่อมาทนายตั้มก็ได้โพสต์รูปภาพจดหมายที่แม่แตงโม นั้นเขียนถึงทนายตั้ม ซึ่งมีใจความประมาณว่า ทนายตั้ม อย่าเข้ามายุ่ง เพราะจ้างแค่ทนายกฤษณะแค่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

โพสต์ดังกล่าว

จดหมายดังกล่าว

ล่าสุดทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ประกาศพี่ชายแตงโม ขอถอนตัวจากคดี ซึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

ส่วนทนาย ตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แจงได้รับจดหมายจาก คุณแม่แตงโมขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีแตงโม ว่า

คิดว่าคุณแม่คงไม่สบายใจที่ตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคุณแม่คิดอะไรอยู่ ส่วนเรื่องที่โพสต์ว่า ต่อยดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม ติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่นั้น ความที่เขาเป็นพี่ชาย เขาจะใช้สิทธินี้ในการสอบถามความคืบหน้าของคดีแตงโม จริงๆแล้วคดีอาญา ญาติสามารถติดตามความคืบหน้าจากตำรวจได้ และวันที่ 8 มี.ค.65 จะพาพี่ชายแตงโม เข้าพบตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และคลายปมสงสัยของพี่ชาย พรุ่งนี้เตรียมติดตามได้เลย

ส่วนประเด็นที่แฉว่ามี นายพล น. นายหนึ่ง ชอบส่งข้อมูลสำคัญของคดีให้กับบุคคลภายนอก แล้วบุคคลภายนอกคนนี้เขาไม่ได้มีอาชีพอะไร แล้วชอบเอาข้อมูลไปต่อรองกับผู้ต้องหา และท้ายที่สุดจะตบท้ายว่า ให้ผู้ต้องหามาคุยกับผมสิ นี่แหละประโยคเด็ด เขาอยากจะตีคดี ตีเงินกับผู้ต้องหา เรื่องนี้ถ้าตนไม่มีความมั่นใจ ไม่มีหลักฐาน คงไม่กล้าเปิดเผยชื่อเขา เพราะเขาเป็นระดับนายพล รับรองเลยถ้าเปิดชื่อออกมาหงายหลังกันทั้งประเทศ ตนถึงกล้าพูดว่าถ้าเขาคิดว่าตัวเองบริสุทธิ์ก็ฟ้องตนได้เลย

ทนายตั้ม เล่าต่อว่า ได้คุยกับทางพี่ชายคุณแตงโม เขาบอกว่า ได้คุยกับแม่แล้ว เขาไม่ได้เห็นด้วยกับแม่ทุกเรื่อง แต่แม่ไม่ให้เขาจัดการอะไร ทั้งนี้ ตนไม่ได้เป็นทนายให้ทางใครเลย แต่ต้องการหาความยุติธรรมให้คุณแตงโม ที่กล้าเปิดหน้าโชว์ขนาดนี้ เพราะรู้จักกับแตงโม และสงสารน้อง คนไทยทุกคนก็คงสงสัยว่าแตงโมตกเรือเพราะอะไร ส่วนเรื่องที่ออกมาช่วยพี่ชายแตงโม ก็กังวลว่าเขาจะไปได้สุดไหม ถ้าแม่มาห้ามจะหยุดกลางคันรึเปล่า เขาบอกว่าที่ผ่านมาเขาทำตามแม่มาตลอด แต่ครั้งนี้ขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องคดีเท่าที่ฟังการสัมภาษณ์ของตำรวจ คดีน่าจะไปทางประมาท แต่จะต้องมีผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ยังเดาทางไม่ได้ แต่เท่าที่คุยกับพี่ชายแตงโม เรายังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่วันนี้ขอทำให้ดีที่สุดก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ