กระติก เคลื่อนไหวแล้ว หลังมี แชท สารภาพความจริง

กระติก เคลื่อนไหวแล้ว หลังมี แชท สารภาพความจริง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด แอนนา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้แชตไปหาแตงโม เพื่อจะได้โอนเงินให้ ก่อนไลน์ของแตงโมจะแชตตอบกลับมาทันทีว่า ได้ๆ แพพๆ ซึ่งเวลาที่ไลน์ของแตงโมแชทตอบกลับมาคือ เวลา 22.21 น. ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ทางกู้ภัยได้รับแจ้งทางไลน์เวลา 22.49 น. ว่า แตงโม ตกน้ำ เราเองก็แปลกใจ ปกติแตงโมไม่ใช้คำแบบนี้ แล้วเวลาส่งเลขบัญชี เขาจะส่งรูปเลขบัญชีกลับมาเลย มันง่ายมาก

และต่อมาก็ได้มีเพจเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพแชทการสนทนาของกระติก กับใครคนนึง ซึ่งมีใจความประมาณว่า วันนั้นไม่น่าไปรับงานแบบนั้นเลย

ล่าสุดทีมข่าวพูดคุยกับนายราชา ไฮเดอร์ หรือ แจ็ค ชายเจ้าของแชตดังกล่าว ยืนยันว่าได้คุยกับบุคคลที่ชื่อกระติกจริงๆ โดยขณะนี้อยู่ต่างประเทศแล้วเห็นข่าวของคุณแตงโม และพบว่ากระติกโดนด่าหนักมาก จึงรู้สึกเห็นใจ และอยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงพยายามติดต่อไป

นายราชา เปิดเผยว่า ตนพยายามทักอยู่หลายวันแต่กระติกไม่ตอบ จนไปได้เบอร์โทรศัพท์มาจึงโทรไปหา ตอนแรกๆ ก็ไม่รับสาย จนวันหนึ่งได้คุย ก่อนได้มีการแชตกัน ยืนยันว่าได้คุยและแชตกับกระติกจริง และมั่นใจว่าเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ว่าเป็นเบอร์โทรจริง โดยได้พูดคุย ให้กำลังใจ

นอกจากนี้ยังโอนเงินค่าทนายให้จำนวน 3.1 แสนบาท โดยมีสลิปโอนเงินยืนยัน ซึ่งตนได้บอกให้บุคคลชื่อกระติกให้ไปรับเงินได้เลย และได้คำตอบว่า ได้ค่ะแต่หนูไม่รู้จะไปรับเงินยังไง นักข่าวรอหน้าบ้านตลอด

นายราชา เล่าต่อว่า จากการพูดคุย บุคคลที่ชื่อกระติกอ้างว่า เรื่องแตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรื่องเป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมา โดยหลังจากคลิปสุดท้ายที่ถูกเผยแพร่ซึ่งเป็นภาพแตงโมนั่งร้องเพลงนั้น แตงโมได้รู้ว่าความจริงว่ามีการรับงานเอนเตอร์เทนแล้วไม่โอเค โดยระบุด้วยว่า "ได้เงินมาก้อนหนึ่งจากผู้ใหญ่แถวโรงแรม

ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า ตำรวจต้องตรวจสอบ หากเป็นแชตจริงแสดงว่ากระติกให้การเท็จ ซึ่งนายราชาอาจถูกดำเนินคดีในฐานผู้สนับสนุนได้ แต่ถ้าแชตนี้ไม่เป็นความจริง กระติกสามารถฟ้องร้องเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ ได้

ล่าสุด หลังจากไปส่องไอจีของ กระติก พบว่า เจ้าตัวได้ตั้งค่าบัญชีเป็นส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดให้เห็นเป็นสาธารณะ ก่อนจะตั้งค่าให้เห็นเพียงแค่ผู้ติดตามเท่านั้น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ