เปิดใจกู้ภัยฯ ถูก ตร.เรียกให้ข้อมูล เผยคำพูดเเซนหลังเกิดเหตุ

เปิดใจกู้ภัยฯ ถูก ตร.เรียกให้ข้อมูล เผยคำพูดเเซนหลังเกิดเหตุ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

วันนี้เมื่อเวลา 15.00 น. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) นายศุวกร ตั้งสกุลยิ่งเจริญ อายุ 45 เจ้าหน้าที่กู้ภัยทีมงานใจถึงใจ ฝันดี ฝันเด่น ที่รับแจ้งเหตุและเข้าทำการช่วยค้นหา แตงโม เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลกรณีดังกล่าวะ

โดยนายศุวกร กล่าวว่า ตำรวจเรียกให้ตนเข้าให้ข้อมูลเพราะพบเบอร์ตนโทรศัพท์ ของ แซน ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากเรือ แถวสะพานพระราม7 และให้เบอร์ของแซนไว้ จึงโทรเข้าไปสอบถาม

ขณะที่เกิดเหตุ แซน บอกว่า ช่วยหน่อยพี่ เพื่อนยืนฉี่แล้วตกเรือ ตนก็เข้าใจว่า คงเป็นเรือโยง และคนตกเรือเป็นผู้ชายอาจจะเมา แต่พอมาทราบเรื่องทีหลังถึงรู้ว่าเป็น ดาราสาวแตงโม ซึ่งในวันนั้นคำพูดแซน ย้ำว่า เพื่อนที่ตกเรือ ยืนปัสสาวะ ไม่ใช่การนั่งปัสสาวะ

แตงโม นิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ