ไอจี แตงโม นิดา มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโดนลบภาพ

ไอจี แตงโม นิดา มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโดนลบภาพ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ในอินสตาแกรมของเธอได้มีการเคลื่อนไหว โดยการถูกลบภาพออกไปหลายภาพ โดยที่ยังไม่ทราบว่าใครคนทำ จากเดิมทีมีภาพในไอจี 2,306 ภาพ และปัจจุบันเหลือ 2,299 ภาพ รวมหายไปทั้งหมด 7 ภาพ

และความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของแตงโม นิดา ล่าสุดนั้นอยู่ๆยอดคนที่แตงโมกำลังติดตาม มีจำนวนเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน โดยก่อนหน้านี้ไอจีของแตงโม มียอดที่กำลังติดตามอยู่ที่ 1,128 คน แต่ล่าสุดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,129 คน ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าการกดติดตาม เจ้าของไอจีจะต้องเป็นคนไปกดเอง แต่โทรศัพท์มือถือของเเตงโมอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งไปตรวจสอบแล้ว

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นที่สงสัยว่าเกิดจากคนปิดบัญชี และกลับมาเล่นอีกครั้งเลยทำให้ตัวเลขคนที่ แตงโม นิดา ฟอลโลว์ไว้ขยับขึ้นหรือไม่ หรือว่ายังมีคนเล่นไอจีแตงโม นิดา อยู่จริงๆ ซึ่งต้องรอการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของแตงโมอีกครั้งหนึ่ง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ