กรรชัย พูดเอง ยอดเงินที่แตงโม โอนให้แม่ทุกเดือน ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

กรรชัย พูดเอง ยอดเงินที่แตงโม โอนให้แม่ทุกเดือน ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดมดดำ คชาภา กล่าวในรายการแฉ เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65 ตอนหนึ่งว่า เรารู้มาตลอดว่า เอ ศุภชัย กับ อั้ม พัชราภา จะเป็นเจ้าภาพจัดงานให้แตงโม ค่างานประมาณ 5 แสนทั้งงาน ล่าสุดรู้สึกจะไม่มีเจ้าภาพแล้ว ทุกคนพร้อมจะถอนตัวกันหมดแล้ว ใครจะเป็นหมาไปจัดๆแม่เขาไล่ออก เล่าข่าวนี่บอกแม่เขาหรือยัง พร้อมหันไปตะโกนถามทีมงานบอกแม่เขาหรือยัง โอโห้แม่ ละครพี่ฉอดที่ว่าดุๆเดือดๆ ตอนจบแบบนี้พี่ฉอดรื้อทำใหม่เลยนะ

เมื่อวานฉันบอกจะไปงานวันที่ 11 มี.ค.65 มะโน(ทีมงาน)บอกแม่ต้องไปลงทะเบียนก่อนนะ ฉันก็โทรหา แอนนา เลย แอนนา บอกว่ากำลังปรึกษาจะย้ายเพราะที่จัดเล็กไป แค่นักข่าวก็น่าจะเต็มแล้ว

แม่บอกว่าวันแรกฮิปโปเป็นคนโทรบอกแม่อย่าให้ข่าว แม่ก็สงสัย หลังเกิดเรื่องแม่ไม่ได้เจอแอนนา แม่ไม่ไว้ใจเพื่อนเลย แอนนา ฮิปโป พวกเดียวกัน แอนนา เป็นคนขุดคุ้ยเรื่องต่างๆ จะไปว่ามันหิวแสง สร้างคอนเทนต์ ไม่รู้ แต่มันเป็นคนโพสต์คนแรกๆ เรื่องแตงโมตกน้ำ แม่บอกแอนนา ฮิปโป พวกเดียวกัน เป็นคำตอบที่คนอึ้งไปแล้วหนึ่ง

ล่าสุดวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 กรรชัยได้มีการไลฟ์สดในโหนกระแส ซึ่งมีการพูดถึงประเด็นที่ว่าทำไมแม่ต้องพูดเรื่องเงิน ซึ่งกรรชัยก็ได้บอกว่า คุณแม่แก้ป็นคนแก่ แกเหมือนมีลูกชาย 1 คนและลูกสาว 1 คนก็คือแตงโม ซึ่งทางด้านพี่ชายก็แต่งงานแยกครอบครัวไปแล้ว เมื่อเสียลูกสาวไปแล้วก็เหมือนไม่มีคนดูแล ซึ่งกรรชัย ยังพูดต่อมาปกติแล้วแตงโมจะโอนเงินให้คุณแม่เดือนละ 10,000-15,000 เท่าที่รู้มานะครับ

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณ โหนกระแส

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ