น้องชาย โรเบิร์ต ยอมรับแล้ว เรื่องบนเรือ

น้องชาย โรเบิร์ต ยอมรับแล้ว เรื่องบนเรือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

มีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว สำหรับกรณีของ 5 คนที่อยู่บนเรือ สปีดโบ๊ท กับดาราสาว แตงโม นิดา โดยที่ผ่านมา หลายคนมีข้อสงสัยมาตลอดหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ผู้ชายเสื้อสีน้ำเงินหายไปไหน ใช่ โรเบิร์ต จริงหรือไม่ เพราะหลายคนมองว่า ตัวค่อนข้างแตกต่างจากคนที่ออกสื่อ ในวันที่อยู่ สน. รวมถึงเรื่องที่เพื่อนทั้ง 5 คน ต่างพากันกลับบ้าน โดยที่ยังค้นหา แตงโม ไม่เจอ ก็ยังเป็นเรื่องที่ทุกคนยังตั้งข้อสงสัย และกรณีของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ทำไมถึงดูไม่เสียใจ แถมยังกลับบ้าน แล้วบอกว่า ไปดู แตงโม ที่บ้าน เผื่อว่าเขาจะกลับมา ซึ่งต้องยอมรับว่า คดีนี้มีหลายเรื่องมาก ที่ยังคงเกิดเครื่องหมายคำถาม ในใจเพื่อนๆ ครอบครัว รวมถึงแฟนคลับของ แตงโม ทุกคน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลอีกหนึ่งอย่าง บอกว่า โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ มีฝาแฝด ชื่อ คุณเก่ง โดยเพจดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ ข้อความว่า

อ๊ะ...โรเบิร์ตดันมีฝาแฝดอีก ขอบตาไม่ต้องได้พักแถมมาเจอโจทย์ยากอีก

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่า โรเบิร์ต มีฝาแฝดจริงหรือไม่ เรื่องราวเป็นอย่างไร หากมีอะไรคืบหน้า แอดจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ล่าสุด ชาวเน็ตมีการจับพิรุธภาพว่าทำไมโรเบิร์ตหน้าไม่เหมือนในภาพ เป็นฝาแฝดหรือพี่ชายน้องชายมาแทนหรือไม่นั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

วันที่ 4 มี.ค. 65 นายไพโรจน์ ตรีกาญจนานันท์ อายุ 37 ปี น้องชายโรเบิร์ต เปิดใจว่า ตนกับนายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต เป็นพี่น้องกันแท้ ๆ พ่อแม่คนเดียวกัน ตนเป็นน้องชาย และอายุห่างกัน 4 ปี ไม่ได้เป็นแฝดตามกระแสข่าว หลายคนที่ไม่ได้ใกล้ชิด หากเจอตนกับพี่ชายแบบเดินมาพร้อมกันก็อาจจะมีการจำผิดคน ซึ่งเรามีรูปลักษณ์คล้ายกันเพราะเราเป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นคนใกล้ชิดที่เจอหน้ากันบ่อย ๆ ก็จะแยกกันได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งตนขอชี้แจงในมุมของคนที่ถูดพาดพิงและกล่าวถึงในประเด็นของการสลับตัวกันบนเรือ รวมถึงสลับตัวกันมาโรงพักนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่ตน แต่หลังเกิดเหตุที่นายโรเบิร์ต พี่ชายของตนไม่ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เป็นว่าเพราะว่ามีการแอดมิตเข้าโรงพยาบาลจากโรคประจำตัว คือความดันโลหิตสูง หลังจากนั้นก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามกระบวนการ

ในส่วนที่ถูกพาดพิงนั้น ตนได้รับผลกระทบในหน้าที่การงาน และคนรอบข้างก็ส่งข่าวมาสอบถาม แต่ว่าตนไม่ได้หนักใจ เพราะความจริงก็คือความจริง เรื่องทรงผมของนายโรเบิร์ตที่สังคมจับจ้องและตั้งข้อสงสัยว่าทรงผมต่างกัน ต้องขอบอกว่าพี่ชายค่อยข้างมีหน้าผากที่กว้าง จึงมีการปลูกผมตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา

ในส่วนของอุปนิสัยของพี่ชายก็เป็นคนที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา และมุ่งมั่นในการทำงานมาก ซึ่งหลังเกิดเหตุก็มีการพูดคุยกับพี่ชาย ซึ่งก็มีอาการเครียดอยู่บ้าง เพราะก็ไม่เคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็เชื่อมั่นในตัวพี่ชาย ความจริงก็คือความจริง สักวันความจริงต้องปรากฏ และสิ่งสำคัญที่เวลาคนในครอบครัวเรากำลังเผชิญกับปัญหาการให้กำลังใจกันสิ่งที่สำคัญและเป็นวิธีที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องคดีความตนเชื่อในกระบวนการยุติธรรม ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

ส่วนตัวรู้จักคนบนเรือแบบที่เคยพูดคุยกันก็จะมีแค่คุณปอคนเดียว เพราะเขาเป็นเพื่อนกับพี่ชายตน เคยพูดคุยเรื่องงานกันบ้าง ไปมาหาสู่กันบ้าง แต่นอกเหนือจากนั้นที่เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่ชาย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ