จากใจโตโน่ ถึงแตงโม เข้าใจเลย รู้สึกยังไง

จากใจโตโน่ ถึงแตงโม เข้าใจเลย รู้สึกยังไง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

โดยได้มีสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยบอกว่า โตโน่ ภาคิน อดีตแฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ได้เดินทางมาลงเรือร่วมกับเจ้าหน้าที่บริเวณสะพานพระราม 5 เพื่อช่วยค้นหา แตงโม

แต่ล่าสุดยิ่งทำให้ชาวโชเซียลกลับซึ้งมากขึ้นไปอีกเมื่อเข้าไปส่องไอจีโตโน่ แม้จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ แต่หากไล่ลงไปดูจะเห็นได้ว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกับแตงโม จนวันนี้ที่ยู่ในสถานะพี่น้อง โตโน่ก็ไม่เคยลบรูปแตงโม ออกไปแม้แต่รูปเดียว ซึ่งชาวโวเชียลต่างเข้ามาคอมเม้นท์ ความรักแม้ไม่ได้อยู่ในสถานะของคนรักแล้ว ก็ยังมีมิตรภาพที่ยังคงอยู่

โดยวันนี้ทีมงานของเราจะพาไปย้อนฟังคำสัมภาษณ์ พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน พูดเรื่องรักกับนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยเราได้ยกมาเพียงใจความหนึ่งเท่านั้น ที่พิธีกรถาม ถึงรักครั้งเก่า เพราะในขณะนั้นหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่เลิกรากันไม่ดี

และหากย้อนกลับไปได้ สำหรับโตโน่ ความรักที่ล่มเมื่อ 7-8 ปีที่แล้วไม่ดีสำหรับคุณหรือเปล่า? โตโน่ พูดถึง แตงโมได้ดีมาก

ไม่เลย ผมรักเต็มที่ ผมเคยพูดแม้กระทั่งวันแถลงข่าวผมก็พูดในตอนที่รัก รักให้มันหมดหัวใจ แต่ถ้าจบคือจบ

เวลาเรารักใครเราก็รักให้มันหมดหัวใจครับ แล้วถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นใครผิดเขาผิดมันก็จบเหมือนกัน ไม่มีการโทษหรือจะไปโกรธแค้นกันต่อ ไม่มีทั้งนั้น มีแค่คอยอวยพรคอยเอาใจช่วยทุกๆ คนทุกๆ เรื่องมันไม่มีเวลามากพอ

เค้าเป็นผู้หญิงจะไปเอาอะไรจากเค้า จะให้ผมไปเกลียดไปแค้น ไร้สาระ ไม่เอา เราก็ทำหน้าที่ของเรา ดูแลคนที่เรารัก ดูแลครอบครัว ดูแลเพื่อนๆ ก็ใช้ชีวิตเหมือนกับที่เป็นมา แต่ว่าไม่มีที่รู้สึกแบบเศร้าใจเสียใจ ไม่มีๆ ไม่ว่ามันจะเป็นความสุข หรือไม่ว่าจะเป็นความทุกข์ วันนั้นเราอาจจะยิ้มและก็อาจจะมีวันที่เราร้องไห้ให้กับมัน แต่ว่าผมมองว่ามันดีงามหมดเลย'

พิธีกร ถามต่อว่า หากย้อนอดีต อยากกลับไปแก้อะไรในเรื่องของความรักมั้ย?

ไม่มี ผมได้ทำเต็มที่

ดีที่สุดแล้ว?

ผมได้ทำเต็มที่แล้ว

ใครฟังก็คงชื่นหัวใจ สำหรับความรักที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เคยมีให้ผู้หญิง คนหนึ่งอย่างสุดซึ้ง และคาดว่ามันจะอยู่ในใจของโตโน่ตลอดไป

สุดท้ายนักแสดงสาวเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าโมเมนต์ของโตโน่-แตงโม ผ่านรายการสด แฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ตนเองมา RT-PCR ที่ตึกแกรมมี่ และเจอกันโดยบังเอิญ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

เมย์เล่าว่า เธอได้เจอแตงโม เพราะเข้ามาทัก โดยสาวเมย์เล่าว่าขณะนั้นในแถวมีนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน อดีตแฟนหนุ่มของสาวแตงโม นิดา ยืนอยู่ด้วยและเมื่อ แตงโม กอดทักถ่ายรูปกับสาวเมย์เรียบร้อยจึงวิ่งกลับแถวของตัวเอง และสาวเมย์ยังเล่าต่อว่า โตโน่ได้ออกจากแถวเพื่อไป กอด และยังทักทายกัน โดยตนยังมองว่า เป็นมิตรภาพที่น่ารักและดีต่อกันมาก แต่ก็ไม่คาดคิดว่านั่นจะเป็นการกอดลาและได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้ายนั่นเอง

ขอบคุณ Thairath Talk 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ