หนิง ทนไม่ไหว เผยมีดาราปริศนาโทรหา บอกอย่าไปโกรธ กระติก

หนิง ทนไม่ไหว เผยมีดาราปริศนาโทรหา บอกอย่าไปโกรธ กระติก

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์เพื่อนสนิทแตงโม นิดา ในรายการคุยแซ่บ SHOW หนิง ปณิตา ซึ่งเป็นพิธีกรรายการเล่าว่ามี ดาราท่านหนึ่ง โทร. มาหาเธอ บอกว่าอย่าไปโกรธอะไรกระติกขนาดนั้น เพราะอีกฝ่ายก็เสียใจ ร้องไห้เหมือนกัน

เห็นกระติกคุยกับแม่รู้สึกยังไง?

หนิง : ก็โมโหนะ แล้วแชทในกรุ๊ปไลน์เพื่อนๆ หลายๆ กลุ่มเมื่อวาน ก็มีดาราคนนึงขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อโทรมาหาหนิงบอกว่า อิป้า เขาเรียกหนิงว่าอิป้า บอกว่าอย่าไปโกรธติกอะไรมันขนาดนั้น เพราะว่าจริงๆ

แล้วมันก็แย่เหมือนกัน หนูเพิ่งได้คุยกับมัน มันก็นั่งร้องไห้กับหนูเหมือนกัน แล้วหลายๆ เรื่องไม่ว่าจะมีเรื่องกรมธรรม์อะไรออกมามันก็รู้สึกแย่มาก เพราะว่าลูกมันต้องมาโดนด้วย มันไม่กล้าให้ลูกไปโรงเรียน เพราะไม่รู้จะไปมองหน้ายังไง มันก็ถูกพิพากษาแล้ว ก็อย่าไปโกรธมันให้โอกาสมันหน่อย

หนิงตอบกลับไปว่า ใช่ เข้าใจ แต่มันต้องแยกแยะ ระหว่างความถูกต้องกับสิ่งที่มันเกิดขี้น คือเข้าใจและเห็นด้วยเลยว่าตอนนี้หลายๆ คนไปลงที่ลูกเขา ซึ่งนี่ในฐานะคนเป็นแม่เหมือนกันไม่โอเค แต่มารยาททางสังคมที่ควรจะมีกับผู้ใหญ่ แล้วอย่างที่คุณอะตอมบอกว่าเราอยู่ในเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเสียลูก ความนอบน้อมคือสิ่งสำคัญที่สุด และการยอมรับฟังจากใจไม่ใช่เถียง

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ SHOW

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ