ไหนบอกแตงโม ไม่ได้เข้าห้องน้ำ พนง.ร้าน ยอมเปิดปากพูดแล้ว

ไหนบอกแตงโม ไม่ได้เข้าห้องน้ำ พนง.ร้าน ยอมเปิดปากพูดแล้ว

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดวันที่ 2 มี.ค.65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารบ้านตานิด จ.ปทุมธานี จึงได้พบกับนางสาววิชิตา โพธิ์อยู่ พนักงานเสิร์ฟ เล่าให้ฟังว่า คุณแตงโมและเพื่อน ๆ รวม 6 คน ลงจากเรือสปีดโบ๊ต แล้วเดินมาในร้านเวลาประมาณ 18.30 น. นั่งโต๊ะริมระเบียงขวาสุด และต้องใช้โต๊ะ 2 ตัวต่อกัน คุณแตงโมนั่งซ้ายมือสุด หันหน้าออกไปทางแม่น้ำ ขวามือเป็นเก้าอี้เปล่า คุณแตงโมใช้วางกระเป๋า ถัดไปเป็นนายจ๊อบ และนายโรเบิร์ต ตรงข้ามคุณแตงโมคือคุณแซน ถัดจากซ้ายมือคุณแซน เป็นคุณกระติก และนายปอ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

"คุณแตงโมชมว่าอาหารอร่อยมาก จากนั้นก็เรียกเก็บเงิน เวลา 19.57 น. 4,900 บาท จำได้ว่าคุณปอเป็นคนใช้บัตรเครดิตจ่าย ตอนนั้นเห็นว่าเพื่อน ๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำกันหมด เหลือแค่คุณแตงโมที่ไม่ไป เพราะเข้าก่อนแล้ว และก็ไม่มีใครมีลักษณะเมา โดยเฉพาะคุณแตงโมเป็นคนเดียวที่ทานไวน์ไม่หมดแก้ว เพราะหนูเป็นคนเก็บแก้วไปล้าง นางสาววิชิตา กล่าวทิ้งท้าย

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ