น้ำลึกเท่าตึก 8 ชั้น สิ่งที่กู้ภัยฯต้องเจอ

น้ำลึกเท่าตึก 8 ชั้น สิ่งที่กู้ภัยฯต้องเจอ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดขอกราบหัวใจงามๆของทีมกู้ภัยทุกท่านที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ เดินหน้าช่วยเหลือค้นหาดาราสาว แตงโม นิดา จากเหตุการณ์พลัดตกเรือที่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 24 ก.พ.65 ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ตกับเพื่อนทั้ง5คน อย่างเต็มที่และสุดความสามารถ จนกู้ภัยบางท่านแทบไม่ได้พักผ่อน

ล่าสุด 28 ก.พ.65 นักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ หนึ่งในจิตอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู พสต์ภาพกู้ภัยท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานที่ดำน้ำช่วยค้นหาดาราสาว แตงโม นิดา จนเส้นเลือดในตาแตก เนื่องจาก ข้อมูลไม่เพียงพอ ทำให้การทำงานและค้นหาที่ยากขึ้น

พร้อมกับโพสต์ข้อความเล่าว่า ชีวิตพวกผมเอาไปเสี่ยงอะไรก็ไม่รู้..กับเคสนี้ (ถึงบอกข้อมูลสำคัญมาก) ระดับความลึกเกือบ20เมตรเทียบเท่าตึก8ชั้น ดำขึ้นดำลง ผ่านมา2วันแล้วดูภาพตาระดับความลึกขนาดนั้นแรงบีบอากาศมาก

นี่คือความรู้สึกของอาสาท่านหนึ่งที่ลงไว้ในเฟซ ถ้าตำแหน่งชัดเจนการค้นหาจะแคบลงและทำงานง่ายขึ้นปัญหาก็จะลดลง ขอส่งกำลังใจให้คุณเอนกทีมดำน้ำร่วมปทุมหายไวๆนะคะ พวกเราทำดีที่สุดเเล้ว กราบหัวใจพวกคุณจริงๆ ชีวิตกู้ภัย #Save Rescue #มูลนิธิร่วมกตัญญู

ขอบคุณ Saitharn Niyomkarn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ