สาวลงไอจีสตอรี่แท็ก แซน แก๊งค์บนเรือแตงโม ยิ้มร่าบอก คนดัง

สาวลงไอจีสตอรี่แท็ก แซน แก๊งค์บนเรือแตงโม ยิ้มร่าบอก คนดัง

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

วันที่ 28 ก.พ.65 หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงกรณีของ แตงโม นิดา ว่า จากที่หลายๆคนอยากให้ผมได้พูดคุยกับคนที่อยู่บนเรือ ผมได้เดินทางไปพูดคุยมาแล้ว โดยทั้ง 4 คน คือ ปอ , จ๊อบ , กระติก แซน จะมาออกรายการ โหนกระแส ส่วน โรเบิร์ต ไม่มาไม่รู้ทำไม โดยกรรชัย ได้เปิดแชทที่กระติก ได้ทักหาแตงโม เพื่อชนไปล่องเรือกับแก๊งค์เพื่อน

ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง สำหรับประเด็นกลุ่มเพื่อนของ แตงโม นิดา ที่ลงเรือไปพร้อมกับดาราสาวในวันที่เจ้าตัวพลัดตกน้ำ ก่อนจะเกิดดราม่าตามมามากมาย ทั้งในประเด็นเรื่องความพยายามในการค้นหาเพื่อน ไปจนถึงกริยาในการตอบคำถาม ซึ่งคนที่ถูกสังคมจับตามากที่สุดคนหนึ่งในกลุ่ม หนีไม่พ้น แซน วิศาพัช หนึ่งในแก๊งที่ไปด้วยในวันดังกล่าว ที่ต่อว่ากู้ภัยมาช้า จนต้องขอโทษขอโพยกู้ภัยกลางรายการโหนกระแส

ล่าสุดในโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปวิดีโอจากสตอรี่ IG ของหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ แซนพร้อมพูดไปยิ้มไปว่า คนดังค่ะ ซึ่งคาดว่าทั้งผู้โพสต์และแซนน่าจะเป็นเพื่อนกัน เพราะไอจีของทั้งคู่ติดตามกันทั้งสองฝ่าย

คลิแดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น ต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก อาทิ ดังในทางไหน, ไม่ได้มีความสำนึกอะไรสักอย่างเลยเหรอ จิตใจทำด้วยอะไร, ดังแบบนี้ไม่ให้ค่า สักพักคงปิดไอจีหนี, ดังเพราะมีคนตายเนี่ยนะ สุดยอดเลยค่ะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ