หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ แตงโม นิดา ตกน้ำ

หนุ่มวิ่งรอบอนุสาวรีย์ 10 รอบ หลังไม่เชื่อ แตงโม นิดา ตกน้ำ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดได้มีชายคนหนึ่งชื่อโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่เชื่อว่าแตงโมพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเอ่ยปากท้าทายว่าถ้าพลัดตกน้ำจริงและเจอแตงโม ตนเองจะวิ่งถอด ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจำนวน 10 รอบ หลังจากข้อความนี้ออกไป พบว่าสร้างความไม่พอใจให้แก่แฟนคลับ แตงโม นิดา รวมทั้งชาวเน็ตต่างประณามชายคนดังกล่าวจำนวนมาก

วานนี้ 27 ก.พ.65 ชายคนดังกล่าวได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า วันนี้ เวลา 16.30 น. จะไปวิ่งถอดผ้าที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้ และบอกว่าตนเองไม่ได้มาเพราะทนแรงกดดันสังคมจากแฟนคลับ แตงโม นิดา ไม่ได้ เพียงแต่เป็นลูกผู้ชายพอเลยมาทำตามที่พูดไว้

ต่อมา เวลา 16.30 น. ชายผู้ที่โพสต์ว่าจะมาทำกิจกรรมดังกล่าว ได้เดินทางยังบริเวณอนุสาวรีย์ชัยฯ ฝั่งด้านโรงพยาบาลราชวิถี พบว่าชื่อ นายพรชัย อายุ 39 ปี

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุย โดยแจ้งว่าการวิ่งถอด ผ้าในที่สาธารณะนั้นเป็นการไม่เหมาะสม จึงขอให้วิ่งโดยไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ซึ่งนายพรชัยได้ตกลงและกล่าวขอโทษครอบครัวของ แตงโม นิดา"และสังคม ก่อนออกวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 10 รอบ ตามที่ลั่นวาจาเอาไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ