ว่าแล้วทำไมไม่สะทกสะท้าน ผกก.สภ.เมืองนนท์ ตอบกลับด่วน หลังลือหนัก เป็นลูกน้องเก่า พ่อแซน

ว่าแล้วทำไมไม่สะทกสะท้าน ผกก.สภ.เมืองนนท์ ตอบกลับด่วน หลังลือหนัก เป็นลูกน้องเก่า พ่อแซน

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ต่อมาเกิดกระแสข่าวในทวิตเตอร์ว่า พนักงานสอบสวนที่ทำคดีแตงโม นิดา นั้นเคยเป็นลูกน้องเก่าของพ่อ แซน วิศาพัช หนึ่งในคนที่นั่งบนเรือคืนวันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอดีตนายตำรวจ

วันที่ 28 ก.พ.65 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ประเด็นดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เนื่องตนได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักหรือคุ้นเคยกับญาติใครใรกลุ่มที่ลงเรือสปีดโบ๊ทมาก่อน และยิ่งคดีนี้ยังมีข้อถกเถียงอยู่ในความสนใจของสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำคดีให้รัดกุมมากที่สุด ไม่มีใครมาแทรกแซงหรือชี้นำคดีนี้ได้ ทุกอย่างต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ

ด้าน พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยรู้กับใครมาก่อนมา และไม่มีทางให้ใครมาชี้นำคดี ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนอย่างรัดกุม ไม่มีใครมากดดันตนให้ทำคดีเข้าข้างใครได้ ทุกอย่างต้องว่าตามพยานหลักฐานที่มี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ