ยังไม่จบ กระติก ท้าแม่ แตงโม ใครกันแน่

ยังไม่จบ กระติก ท้าแม่ แตงโม ใครกันแน่

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

กระติก และ แซน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าว โดย กระติก เปิดเผยไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นว่า เริ่มต้นคือ คุณปอ ที่เป็นเจ้าของเรือ ซึ่งเป็นเพื่อนเรามานาน ชวนไปเจอกัน ไปเม้าท์กัน อารมณ์อยากเจอเพื่อนเก่า ซึ่งเราก็ไประดมเพื่อน อย่างโม แข น้อยโหน่ง กระติก ซึ่งแขติดงานมาไม่ทัน เราจึงไปชวนแซนแทน เพราะเรากลัวคนน้อย แล้วไม่สนุก ขณะที่น้อยโหน่งเอง ก็ติดงานเช่นกัน จึงบอกให้เราไปกันก่อนเลย

วันนั้นเราก็นัดกัน 4 โมง กระติกไปแต่งตัวบ้านโม และออกมาพร้อมกัน เราไปถึงเลตประมาณ 16.45 น. ซึ่งเราไปเจอเพื่อนปออีก 2 คน ซึ่งเขาก็แจ้งเราก่อนแล้วว่า จะพาเพื่อนไปด้วย ซึ่งเราโอเค เพราะไม่งั้นเขาก็จะเป็นผู้ชายคนเดียวในเรือ

หลังจากล่องเรือไปถึงร้านอาหาร ก็กินข้าวปกติ ถึงร้าน 6 โมงครึ่งได้ หลังทานเสร็จ ก่อนกลับทุกคนก็ไปเข้าห้องน้ำ เพราะเราไม่เห็นห้องน้ำบนเรือ และระยะทางไม่ใช่สั้นๆ แต่โมไม่ไป แม้เราจะชวนแล้ว เพราะเขายังไม่ปวด เขาก็เล่นโทรศัพท์ของเขาไป ขากลับออกจากร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่ม ก็ลงเรือ แวะถ่ายรูประหว่างทาง จนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่ใช้เวลานาน เพราะระหว่างทางเราแวะถ่ายรูป ซึ่งค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร

กระติก เผยต่อว่า ตอนที่แตงโมไปทำธุระท้ายเรือ กระติกไม่เห็น เพราะเราหยุดถ่ายรูปกันแล้ว ตอนนั้นตัวเองกำลังนั่งชมบรรยากาศ เราเหนื่อยแล้ว เรือออกจากสะพานพระราม 8 กำลังจะเข้าอู่เรือแล้ว เพื่อนบอกว่าปวดฉี่ เราก็ว่าเพื่อน ทำไมตอนนั้นไม่ไป ซึ่งแตงโมก็บอกว่าตอนนั้นยังไม่ปวด (สะอื้น) แตงโมก็ยังแหะๆ แล้วเขาก็กลับไป โดยไม่ได้แสดงอาการว่าทนไม่ไหว เราก็ไม่ได้สนใจ ตอนนั้นเราสนใจแต่วิวแล้ว เพราะเราเสียเวลาไปกับการถ่ายรูปเยอะ เพราะอากาศดี ฟ้าใส ได้ยินเสียงอีกที คือ แซนตะโกน ซึ่งแซนอยู่ข้างหลัง ท้ายเรือ เราอยู่ด้านหน้า แล้วโมก็เดินไปข้างหลัง ตอนนั้นเราไม่รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เราได้ยินเสียงแซนตะโกนแตงโมตกเรือ จากนั้นก็ได้ยินคุณจ๊อบตะโกนแตงโมตกเรือ ก่อนคุณปอจะหักพวงมาลัยหมุนกลับ เพื่อไปตามหา นี่คือมุมที่กระติกเห็น

ส่วนที่กระติกไม่ได้โทรหาแม่ คือ เราไม่ได้สนิทกับแม่ขนาดนั้น เราจะสนิทกับพ่อมากกว่า แต่เราเข้าใจเหมือนกันที่คุณแม่เคือง และแม่ก็ไม่ได้กว้างขวางขนาดที่จะมาช่วยเราตรงนั้นได้ เราไม่ได้คิดถึงแม่เลย ซึ่งอยากให้แม่เข้าใจตนด้วย 

ส่วนกรณีที่แม่อ้างว่า มีเพื่อนพยายามเรียกคุณแม่ไป และบอกให้แม่ปิดข่าว กระติกยืนยันว่า เพิ่งเจอแม่เมื่อคืน เรื่องนี้ต้องให้คุณแม่มาชี้ตัว ขณะที่แซนเอง ก็ยืนยันว่าไม่รู้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ