กู้ภัยฯ แฉความจริง วันที่แตงโมหายไป

กู้ภัยฯ แฉความจริง วันที่แตงโมหายไป

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ตอนนั้นเราก็แจ้งทุกคนที่สามารถช่วยเราได้ 191 และโทรให้เพื่อนบนบกช่วยแจ้ง มีหลักฐานการโทรออกทุกอย่าง คือทำทุกวิถีทางที่ดีที่สุดในเวลานั้น ส่วนที่กู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูล นี่ก็งงว่ากู้ภัยทำไมบอกไม่มีข้อมูล เขาโทรมาหาเราเกิน 3 รอบ เรามีหลักฐานนะคะไม่ได้พูดลอยๆ กู้ภัยไปไหนคะกว่าจะมาถึงใช้เวลานานมากค่ะ

มีความเคลื่อนไหวของทางด้าน นายปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมในภารกิจค้นหา แตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงกลับเกี่ยวกับประเด็นสัมภาษณ์ดังกล่าวว่า กู้ภัยไม่ใช่เทวดานะ เร็วๆ นี้ คงมีคลิปที่กู้ภัยไปเจอในสภาพ สุดแสนจะเป็นห่วงเพื่อน แล้วสักพักก็จากพวกกู้ภัยไป

และตามมาด้วยอีกโพสต์ ต้องกราบขออภัย.. ถ้ากู้ภัย..ไปช่วยช้า เพราะว่า..คนโทรแจ้ง เม า

โดยต่อมา กู้ภัยฯชุดแรกก็ออกมาให้ข้อมูลว่า พอไปถึงแล้ว กลับเจอทั้งคำพูดที่ไม่ดี และเจอกร่างใส่ โดยยังพูดอีกว่า จะช่วยหรือไม่ช่วย พวก-ึง อยากได้ข่าวกันนักหรอ ถึงขั้นเกือบวางมวย โดยที่ตอนนั้นไม่ได้ให้ข้อมูลมาแม้แต่ข้อมูลเดียว

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ