จับพิรุธ ถอดภาษากาย กระติก-แซน หลังยอมเปิดปาก แตงโม นิดา

จับพิรุธ ถอดภาษากาย กระติก-แซน หลังยอมเปิดปาก แตงโม นิดา

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ด้าน แซน วิศาพัช ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เธอเป็นคนเห็นแตงโมตกน้ำ ซึ่งก็ได้ตะโกนบอกเพื่อนๆ แล้วว่า แตงโม ตกน้ำ ก่อนที่จะวนเรือไปช่วยเหลือในเบื้องต้น ตอนเกิดเรื่องคือ เธอได้โทร.แจ้งกู้ภัยไปแล้ว เธอมีหลักฐานการโทร.แจ้ง ซึ่งเธอเองก็งงว่า ทำไมกู้ภัยฯ ถึงมาถึงที่เกิดเหตุช้า

ส่วนเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม ก็ยังอยู่ในกระเป๋าของดาราสาว ก่อนที่ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะระบุว่าเรื่องโทรศัพท์ของ ดาราสาว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามเก็บเพื่อนำมาตรวจสอบแล้วที่กองพิสูจน์หลักฐาน

แซน วิศาพัช ยังระบุยืนยันอีกว่า ตอนที่แตงโมตกลงไปคือแตงโมต้องการทำธุระส่วนตัวจริงๆ ซึ่งดาราสาวได้พยายามจับขาทั้งสองข้างของ แซน วิศาพัช แต่ แซน วิศาพัช ตอนแรกไม่ได้สนใจ กระทั่งเห็นท่าไม่ดีก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้เพราะด้วยระยะที่ไกล เอื้อมไม่ถึง จึงช่วยเหลือแตงโมไม่ได้ 

ซึ่งในขณะที่แซนนั้นให้สัมภาษณ์ มีท่าทีลุกลี้ลุกลน เสียงเพิกเฉย ซึ่งทำให้ชาวโซเชียลกลับตั้งคำถามว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอ

อีกทั้งงานนี้ ชาวเน็ตจับพิรุธ ถอดภาษากาย กระติก-แซน หลังยอมเปิดปาก ปม แตงโม นิดา ตกเรือ ซึ่งชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างก็จับพิรุธว่า ในการแถลงข่าวมีการ จับผมบ่อยมาก กลัวไมค์ วีนนักข่าว หลุดขำ ดูชิวมากเกินไป ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ