เปิดคำทำนาย หนึ่ง บางปู ก่อนเจอ แตงโม นิดา

เปิดคำทำนาย หนึ่ง บางปู ก่อนเจอ แตงโม นิดา

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

เเละต้องบอกว่าทำเอาชาวโซเชียลเหลือเชื่อ เมื่อเปิดคำทำนาย หนึ่ง บางปู ก่อนเจอร่าง แตงโม นิดา แรง 3-7 วัน รอดูได้เลย โดยงานนี้ หนึ่ง บางปู ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอผ่านโซเชียล เมื่อ หนึ่ง บางปู ก็ได้ทำนายไว้เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ว่า

หลังจากคลิปที่พี่หนึ่งทำนายนะคะ ก็มีคนถามเยอะมากว่า ต่อจากนี้จะเป็นยังไง พี่หนึ่งเปิดไพ่ให้หน่อย พี่หนึ่งจะบอกว่า พี่ดูตั้งเเต่เมื่อคืนนี้เเล้ว เเต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคดี อะไรอย่างงี้ พี่ก็เลยพูดไม่ได้ เเต่จะบอกน้องๆสั้นๆนะคะ หนึ่งจะบอกว่า ถ้าอะไรที่เป็นการที่ไม่ได้ตั้งใจ หรือธรรมชาติ หนึ่งจะบอกว่าแรงนะคะ เเล้วคุณคอยดู 3-7 วันนี้ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พูดเเค่นี้พอ คุณดูได้เลย ว่าหนึ่งทำนายตั้งเเต่เมื่อคืน นับไป3-7 วัน เดี๋ยวรู้เเน่ เซฟพี่หนึ่งด้วยนะคะ

แตงโม นิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ