โซเชียล ไม่ทิ้งพี่เบิร์ด รีบช่วยเหลือ หลังแตงโมเป็นห่วง อยากให้มีงานดีๆทำ

โซเชียล ไม่ทิ้งพี่เบิร์ด รีบช่วยเหลือ หลังแตงโมเป็นห่วง อยากให้มีงานดีๆทำ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุดชาวโซเชียลแห่ทักเข้าไปอุดหนุนแฟนของแตงโม หลังแตงโมนั้นเคยพูดกับแอนนาว่า อยากให้เบิร์ดมีงานดีๆทำ อยากให้ทำงานที่มั่นคง เพราะไม่อยากให้เหนื่อยแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าเบิร์ด หรือแฟนแตงโม นั้นเฝ้าติดตามการค้นหาแตงโม แฟนสาวตั้งแต่วันแรกยังเจอ ไม่ได้หลับได้นอน อยู่เคียงข้างทุกวินาทีจนเจอ ซึ่งชาวโวเชียลอยากตอบแทนความรักที่มีให้แตงโม และอยากตอบแทนที่ไม่ทิ้งโม แห่เข้าไปอุดทุนซื้อเสื้อที่เบิร์ดขาย หลังจากนี้คงต้องรอเบิร์ดทำใจได้ พกเราคงได้ซัพพอร์ตเขากัน

โดยเพจแม่บ้านวินเทจ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ซัพพอร์ตนะคะ ไปอ่านแล้วซึ้งมาก สิ่งที่คุณเบิร์ดเขียนคู่คุณน่ารักมากค่ะ ทุกคนเป็นกำลังใจให้นะคะฝากร้านเสื้อผ้าคุณเบิร์ด ไว้ไปอุดหนุนกันนะคะ ขอให้คุณกิจการรุ่งเรือง ทุกคนพร้อมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

แตงโม นิดา - เบิร์ด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ