ด่วน พบเจ้าของ จดหมายปริศนา ให้ทำพิธีลอยดอกบัว ก่อนเจอแตงโม

ด่วน พบเจ้าของ จดหมายปริศนา ให้ทำพิธีลอยดอกบัว ก่อนเจอแตงโม

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อน ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 12.07 น.เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหา แตงโม นิดา ได้พบจดหมายปริศนาพร้อมดอกบัว โดยเขียนข้อความว่า ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงหรือใจหญิงของคุณแตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำครับ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัวและอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน เพื่อขอขมาการทำผิด บาป แด่เทวดาเทวี ผู้คุ้มครองแม่น้ำแทบนี้ครับ

ซึ่งทีมกู้ภัยฯ ได้พบกับ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส.จึงได้ฝากทำพิธีดังกล่าว โดยได้นำเรือมีหญิงสาวที่นั่งเรือไปทำพิธีดังกล่าวบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 เมตร โดยตอนนั้นทีมกู้ภัยฯ เชื่อว่า เป็นพิธีที่ไม่ได้เสียหายอะไร และก็ทำเพราะเขาได้ตั้งใจนำมาให้อีกด้วย จากนั้นไม่นานก็พบแตงโมลอยขึ้นมา ห่างจากจุดที่ลอยดอกบัวไม่ไกล

โดยหญิงผู้ทำพิธี เปิดใจว่า ได้มาอ่านบทสวดและลอยพวงมาลัย4 พวง ลอยดอกบัวทีละดอก แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอตรงจุดนั้น ทำพิธีทางศาสนาคริสต์ ซึ่งทราบมาว่าน้องแตงโมนับถือศาสนาคริสต์ด้วย ก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอน้องตรงบริเวณที่เราลอยดอกบัว ทำพิธีไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็เจอเลย ตรงกลางน้ำ เยื้องๆ วัดค้างคาวตรงที่เราได้กลิ่น ก่อนหน้านี้เราได้ไปหว้หลวงพ่อที่วัดค้างคาว

ล่าสุดตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ได้โพสต์ระบุว่า เป็นผู้นำจดหมายและดอกบัวไปให้ ระบุ ผมแอบมาทำภาระกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรรย์ ของพระคริสต์เรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ