วันนี้ไม่เจอ อ.โอเล่ สัมผัสได้ แตงโม ไหลไปทางทิศใต้

วันนี้ไม่เจอ อ.โอเล่ สัมผัสได้ แตงโม ไหลไปทางทิศใต้

จากกรณีวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา สูญหายไปยังไม่รู้ชะตากรรม จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูออกตรวจสอบและค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดนั่งมากับเรือสปีดโบ้ท มีชาย 3 คน หญิง 3 คน และเมื่อมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ปรากฏว่า หญิงดังกล่าวได้ตกลงจากเรือ จมหายไปกับกระแสน้ำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำทีมนักประดาน้ำ เพื่อลงค้นหา โดยเพื่อนได้อ้างว่า ผู้สูญหายชื่อ แตงโม นิด้า (ชื่อเดิมภัทรธิดา) พัชระวีรพงศ์ นางเอกสาว

ล่าสุด การค้นหายังไม่พบ แตงโม นิด้า ยังไม่ทราบชะตากรรม และยังไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

ซึ่งล่าสุดก่อนที่สาวแตงโมจะเกิดเรื่องนั้น เธอได้เช็กอินอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยเป็นภาพที่ไปเที่ยวทะเล โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า The sun set to rise again. ซึ่งมีความหมายว่า พระอาทิตย์ขึ้นอีกครั้ง

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวต่อสายตรงถึงอาจารย์ โอเล่ ญาณสัมผัส เกี่ยวกับเรื่องของ แตงโม นิดา ที่ตกเรือเป็นอย่างไรบ้าง ทางด้านอาจารย์เองที่ตอบคำถามนี้

นักข่าว : อาจารย์ค่ะตอนนี้ทาง ทีมนักประดาน้ำเองเนี้ยยังหาตัวคุณแตงโม ไม่เจอเลย อาจารย์คิดว่ามีแววจะเจอไหมคะ จะเจอตอนไหน

อาจารย์โอเล่ : มีโอกาสเจออยู่แล้ว แต่ว่าไม่ใช่ วันนี้พรุ่งนี้หรอก

นักข่าว : ไม่ใช่วันนี้พรุ่งนี้เลยหรอคะ

อาจารย์โอเล่ : คาดว่าน่าจะประมาณ 2 วันวันนี้กับพรุ่งนี้น่าจะเจอประมาณราวๆนี้

นักข่าว :อาจารย์คะแล้วถ้าเจอเนี่ยจะเป็นยังไงคะ

อาจารย์โอเล่ : เขาเกิดปีอะไรล่ะเขาอายุ 37 ปีจอหรอ

อาจารย์เหมือนกำลังคำนวณอะไรบางอย่างเหมือนกันคำนวณทำนายว่าจะเป็นอย่างไร

อาจารย์โอเล่ : เดี๋ยวก็เจอ แล้วเหตุการณ์เกิดอยู่แถวไหน

นักข่าว : สะพานพระราม 7 เลยค่ะช่วงก่อนเข้าสะพานพระราม 7 เลยค่ะ อันนี้ยังไม่ทราบว่าตอนไปเนี่ยไปถ่ายเบาหรือว่าถ่ายรูปกันแน่คะอาจารย์อันนี้ยังไม่แน่ชัด

อาจารย์โอเล่ : อันนี้มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยตรงและไม่ค่อยเที่ยงตรง เวิ้งพระราม 7 ใช่ไหม อยู่แถวๆนนทบุรีใช่ไหม

อาจารย์ถามระบุสถานที่ให้แน่ชัดเหมือนกำลังจะคิดหรือสื่ออะไรอยู่

อาจารย์โอเล่ : เสียงอุทานโอ้โห ไปแถวๆนั้นด้วยยากแล้วยากแล้วล่ะ ถ้ารอดได้เนี่ยต้องมีอะไรที่ดีที่สุดๆเลยนะ

นักข่าว : แล้วเราพอจะมีวิธีอะไรที่พอจะหาพี่แตงโมเจอไหมคะ ทางตัวบ๊ะจ่างเองก็ถามในส่วนของเรื่องการตามหาในทาง ในรูปแบบสิ่งลี้ลับ

อาจารย์โอเล่ : ต้องดูโลเคชั่น เพราะว่าตอนนี้สะพานพระราม 7 เนี่ยมันอยู่ตรงช่วงไหนอะไรยังไง ว่าตรงนั้นน่ะเป็นยังไงแล้วเวลาไหน

นักข่าว : อาจารย์คะจากที่บ๊ะจ่างได้ทราบข่าวมา ก็น่าจะประมาณช่วง 22:00 น ส่วนทางกู้ภัยได้รับแจ้งตอน 22:45 น แต่ส่วนของชาวบ้านเนี่ยชาวบ้านบอกว่าตอน 22:20 น ได้ยินเสียงตะโกนร้องเรียก โม โม โม ค่ะอาจารย์ขา

อาจารย์โอเล่ : ยากๆ แบบยากเลย อาจารย์พูดด้วยน้ำเสียงมีความตึงเครียด

อาจารย์โอเล่ : แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวก็หาเจอใน 2 วันนับวันนี้เป็น 1 พรุ่งนี้เป็น 2 แล้วดูยาวๆไปทางทิศใต้ อาจจะอยู่อาจจะอยู่ทางแถวๆนั้นทางทิศใต้ อันนี้โดยประมาณนะ นั่นแหละผมเห็นประมาณนี้ #ใต้ท้องเรือมีของบางอย่าง หรือในหรืออะไรสักอย่างต้องลองดูลองไปดูนะแต่ไม่รู้ว่าของมันคืออะไรเพราะว่าไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะตัวอาจารย์เองก็ไม่ได้สนิทกับเขาแต่เรื่องที่พอจะบอกได้ก็มีเท่านี้อาจารย์ก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน

ขอบคุณ ทีวีพูล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ