ชาวบ้าน เล่านาที เจอเรือแตงโม เพื่อนตะโกนดังให้ช่วย

ชาวบ้าน เล่านาที เจอเรือแตงโม เพื่อนตะโกนดังให้ช่วย

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 25 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง ได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามความคืบหน้าการค้นหา แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยมารดาของแตงโมมีท่าทางตื่นตระหนกและสะอื้นร้องไห้อย่างหนัก ก่อนทรุดลงนั่งพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

นางพนิดา กลา่วทั้งน้ำตาว่าว่า ตอน 4 ทุ่ม(วันที่ 24 ก.พ.) คิดถึงเขามาก อยู่ๆ ก็คิดถึงลูก ว่าจะไลน์ไปหา แต่ก็ไม่ได้ไลน์ไป หลังทราบข่าวก็ตกใจ ภาวนาว่าไม่ใช่น้องโม น้องโมไม่น่าอายุสั้นอย่างนี้ ปกติเราคุยกันทางไลน์ แต่เราเว้นช่วงไป 2 วัน เพราะเขาไปเยี่ยมคุณป้าที่ภูเก็ต

นางพนิดา กล่าวอีกว่า อยากเจอเขา เพราะไม่ได้เจอหลายวันแล้ว ถ้าได้คุยจะบอกว่าคิดถึงนะลูก รุ่งขึ้นก็จะไปหา แต่ปรากฏว่ามาเห็นข่าว ตนก็โทรหาพี่เลี้ยงของแตงโม พี่เลี้ยงก็ร้องไห้ใหญ่เลย พูดไม่รู้เรื่อง พี่เลี้ยงไม่บอกตนเลย ปกปิด สุดท้ายก็บอกว่าตอนนี้กำลังตามหาอยู่ จึงตัดสินใจมาดูด้วยตัวเอง ดีกว่านอนอยู่ที่บ้าน มันไม่เกิดประโยชน์อะไรกับหัวใจเรา เพราะหัวใจมันเต้นแรง

ล่าสุดนักข่าวได้สอบถาม เด็กชาย ซิธ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาใกล้ 23:00 ได้นั่งเล่นเกมอยู่ที่ริมน้ำ ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวเล่นมาใกล้กับจุดที่กำลังนั่งรวมตัวกับเพื่อนๆอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนในเรือตะโกนโวยวายว่า โมหายไปไหน โม ตกน้ำ

ก่อนที่เรือลำดังกล่าวจะวนหาบริเวณท่าน้ำพิบูลสงครามและบริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา ซึ่งหากฟังจากคำบอกเล่าของพยาน ทางชาวโซเชียลต่างตั้งข้อพิรุธ เพื่อนอาจจะพูดความจริงไม่หมด

คลิป

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ