โซเชียลเสียงแตก สงสัยหนัก แตงโม นิดา ตกน้ำ จริงหรือไม่

โซเชียลเสียงแตก สงสัยหนัก แตงโม นิดา ตกน้ำ จริงหรือไม่

จากกรณี เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา สูญหายไปยังไม่รู้ชะตากรรม จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูออกตรวจสอบและค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดนั่งมากับเรือสปีดโบ้ท มีชาย 3 คน หญิง 3 คน และเมื่อมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ปรากฏว่า หญิงดังกล่าวได้ตกลงจากเรือ จมหายไปกับกระแสน้ำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำทีมนักประดาน้ำ เพื่อลงค้นหา โดยเพื่อนได้อ้างว่า ผู้สูญหายชื่อ แตงโม นิด้า (ชื่อเดิมภัทรธิดา) พัชระวีรพงศ์ นางเอกสาว

ล่าสุด การค้นหายังไม่พบ แตงโม นิด้า ยังไม่ทราบชะตากรรม และยังไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดโลกโซเชียลร้อนระอุเพราะชาวเน็ตพากันเสียงแตก หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำได้ทำการค้นหาง แตงโม นิดา มานานกว่าหลายชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่พบ แถมยังมีเรื่องให้ชาวเน็ตตั้งคำถามอีกมากมาย หลายคนมองว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำอาจไม่ใช่การพลัดตกน้ำธรรมดา หรืออาจจะไม่มีใครตกน้ำเลย

เรื่องราวชัดเจนมากขึ้นตอนที่คุณแม่ของแตงโม รับสายจากกลุ่มเพื่อนของลูกสาวโทรมาขอเจรจา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีการติดต่อใดๆจากกลุ่มเพื่อนหรือผู้จัดการส่วนตัวมาแจ้งข่าวให้ทราบ

โดยประชาชนที่ดูไลฟ์สดคุณแม่ของ แตงโม ขณะที่พูดสายกับเพื่อนคนหนึ่งของลูกสาว ได้ยินประโยคที่ว่า"เจอแตงโมแล้ว" และประโยค "ยังไงก็ปิดข่าวไม่ได้"หลังจากวางสายแม่ก็รีบไปหาเพื่อนที่โทรมาทันที

ทางด้านชาวเน็ตต่างเสียงแตก เพราะบางคนสงสัยว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นความจริงหรือถูกแกง คนที่ตกน้ำจะใช่แตงโมหรือไม่ แล้วทำไมกลุ่มเพื่อนถึงทำตัวผิดสังเกตุ ส่งผลให้โซเชียลร้อนระอุ คนแห่ติด #แตงโม #แตงโมนิดา พร้อมทวิตข้อความระว่า

เอาละตอนไลฟ์แม่แตงโมคุย โทรศัพท์ เสร็จแล้วก้อมีคนส่งรถมารับให้ แม่ไปเจออีกท่าเรือ โดยที่บอกแม่ว่าอยากให้แม่เจอโมเป็นคนแรก ยังไงตกลงโมตกน้ำจริงมั้ย เริ่มรู้สึกไม่ดีละนะ #แตงโม #แตงโมนิดา

สำหรับเราตอนนี้ไม่ว่าจะแกงหรือไม่แกงก็ภาวนา ขอให้นางปลอดภัยไว้ก่อนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง(เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนนะคะ) #แตงโม #แตงโมนิดา

เริ่มแปลกๆตอนแม่แตงโมรับสาย แล้วมีคนให้แม่ไปอีกที่ เดี๋ยว! สรุป ตม ได้ไปในเรือนั่นจริงไม๊? เพราะเพื่อนให้ส้มภาษณ์แปลกๆ ถ้าแตงโม ปลอดภัยรีบออกมานะ สงสารพี่ๆกู้ชีพแล้วตอนนี้ #แตงโมนิดา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ