ด่วนที่สุด แม่แตงโมเผย เรือที่แตงโม นั่งมากับเพื่อน ล่าสุดหนีไปแล้ว

ด่วนที่สุด แม่แตงโมเผย เรือที่แตงโม นั่งมากับเพื่อน ล่าสุดหนีไปแล้ว

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 25 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดาราสาวชื่อดัง ได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามความคืบหน้าการค้นหา แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต จมน้ำหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 โดยมารดาของแตงโมมีท่าทางตื่นตระหนกและสะอื้นร้องไห้อย่างหนัก ก่อนทรุดลงนั่งพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

นางพนิดา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ คุณแม่ได้ติดต่อผู้จัดการ แต่ไม่ติด แปลกมากที่ผู้จัดการไปด้วยกัน แต่ไม่ติดต่อคุณแม่เลย จนถึงตอนนี้ ได้ข่าวว่าเรือที่นั่งมาก็หนีไปแล้ว ตามตัวไม่ได้ ทั้งเจ้าของเรือด้วย เพื่อนที่ใกล้ชิดโมไม่มีใครบอกเลย แม่สันนิษฐานไม่ถูก ว่าตกน้ำ พลัดตก หรืออะไร เพราะทุกคนยังอยู่ดี ทำไมแตงโมถึงตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมามีโทรศัพท์โทรเข้ามาหามารดาของแตงโม โดยทราบว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของแตงโม

นางพนิดา กล่าวกับปลายสายว่า ทำไมไม่ติดต่อคุณแม่ คุณแม่รู้จากคนอื่นทั้งนั้นเลย อยู่ที่ไหนคะ อีกไกลไหมคะ แม่จะเดินไปได้ไหม ทำไมต้องไปไกลขนาดนั้น เพื่ออะไร ต้องการให้คุณแม่ไปทำไม คุณแม่ว่ามันปืดไม่มิดหรอกนะคะ กระติก (ผู้จัดการแตงโม) อยู่ด้วยไหม

จากนั้นมารดาของแตงโม เปิดเผยหลังคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วว่า ยังไม่เจอแตงโม แต่เพื่อนบอกให้ไปรอ เพื่อที่คุณแม่จะได้เจอก่อน ส่วนผู้จัดการได้ไปแจ้งความแล้วว่าเหตุเกิดเพราะอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ