นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ทำแฟนคลับใจหายไม่น้อย หลัง มีนานุช หรือ มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา นางเอกชื่อดังละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เธอได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีหมอไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้ มิว ลักษณ์นารา ก็กลับมาอยู่ในสถานะโสดเรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเลิกกับฝ่ายชายได้ไม่ถึงเดือน 

โดย นักแสดงสาวคนดังได้เปิดใจถึงสาเหตุให้ฟังระหว่างมาร่วมฟิตติ้งละคร ดงดอกไม้ ค่ายเช้นจ์ 2561 ที่ ไพเรต สตูดิโอ ซ. สุคนธสวัสดิ์ 23 ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่า เธอพยายามจะลบภาพลักษณ์นางเงือกของตัวเองตอนสมัยเด็กๆ แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนจำเธอได้จากบทนางเงือกใช่ไหม แต่ก็อยากจะให้คนที่ติดตามหรือว่าเคยดูละครมาก่อนได้เห็นในอีกหลายๆ แบบ ว่าเราโตขึ้นแล้วนะ เราไม่ได้เป็นนางเงือกน่ารักๆ อย่างนั้นอีกแล้ว

ฟีดแบ็กก็ดีนะคะ ที่เห็นได้ชัดๆ เลยก็คงจะเป็นเรื่องงาน เพราะทุกคนก็เริ่มเห็นว่าเราโตขึ้น ดูดีขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น งานมันก็เลยมีเข้ามา ส่วนเพื่อนๆ ทุกคนก็โอเค บอกว่าสวยนะ เพราะเราก็ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น มิว ลักษณ์นารา อธิบาย

ก่อนที่พี่ๆ สื่อจะถามหมัดฮุกทันทีว่า หวานใจว่ายังไงบ้างกับภาพลักษณ์เซ็กซี่แบบนี้? ซึ่ง มิว อ้ำอึ้ง ก่อนที่จะตอบว่า "เอ่อ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ตอนนี้ก็คงว่าไม่ได้แล้ว เพราะไม่มีแฟนแล้วค่ะ โสดแล้ว ซึ่งทุกคนตกใจ มิวก็ยังตกใจเหมือนกัน ที่เลิกกันไปก็เพราะเหมือนทัศนคติในหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน"

มิว เล่าต่อถึงสาเหตุว่า "ก่อนหน้านี้เขายังเป็นนักศึกษาแพทย์อยู่ก็ยังฝึกงาน แต่ตอนนี้เขาทำงานเต็มตัวแล้ว เขาก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมากขึ้น โดยที่เราก็โฟกัสกับงานนะ แต่เราอาจจะไม่โฟกัสเท่าเขา พอคุยกันแล้วมันไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน งั้นก็แยกย้ายแล้วกัน ซึ่งเรื่องของเวลาก็มีส่วนนะ เพราะเมื่อก่อนเราก็เจอกันบ่อย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาก็ทำงานเยอะมาก ก็เข้าใจ ถ้าเขาโฟกัสอย่างอื่นอยู่ก็ให้เขาไปตามทางของเขา

นางเอกสาวระบุต่อไปว่า เธอและอดีตแฟนหนุ่ม ยังเลิกกันไม่นาน ยังไม่ถึงเดือนเลย ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ ซึ่งเธอก็เฮิร์ต เพราะด้วยความที่คนมันอยู่ด้วยกันมาตลอด คบกันมาปีกว่าๆ พอคนคนหนึ่งที่เคยอยู่กับเรามาปีหนึ่งอยู่ดีๆ ก็หายไป มันก็โหวงๆ เจ็บๆ อยู่ แต่ชีวิตมันก็ต้องมูฟออน เพราะเธอเจอกันบ่อยมาก ช่วงที่คบกันก็หาเวลามาเจอกันมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ