สาวทนไม่ไหว สร้างบ้าน 1.2 ล้าน

สาวทนไม่ไหว สร้างบ้าน 1.2 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ หลังเจ้าตัวเจอช่างก่อสร้างและผู้รับเหมามักง่าย กับฝีมือการทำงานสุดแย่ ทั้งที่ตกลงทำสัญญาสร้างบ้านกันในราคา 1.2 ล้านบาท แต่สภาพบ้านที่ได้นั้นแทบจะไม่ใช่บ้านแล้ว

โดยเจ้าของโพสต์ได้มีการเปิดเผยรูปถ่ายสภาพบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ เนื่องจากเจ้าตัวขอยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้ หลังเจอสภาพบ้านสุดแย่ ซึ่งกำแพงเหมือนแค่เอาอิฐมาก่อตั้ง ๆ ขึ้นไป แทบจะมองไม่เห็นปูนที่ฉาบ ซ้ำเครื่องใช้ต่าง ๆ ก็เหมือนเอาของเก่ามาใช้ ไม่ได้ซื้อใหม่

นอกจากนี้ผู้โพสต์ได้เดินสำรวจให้เห็นสภาพบ้านที่ตกลงราคาสร้างกันที่ 1.2 ล้าน แต่กำแพงห้องไม่มีฐาน ไม่มีวงกบ ไม่มีทับหลัง ไม่มีคาน เมื่อถูกเขย่าเบา ๆ กำแพงก็โยกเยกเลยทั้งแผง ไม่รู้จะพังลงมาเมื่อไหร่ หากอยู่ไปถูกถล่มทับแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้กัดฟันยอมยกเลิกสัญญาทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วหลายบาท เพราะอีกฝ่ายจี้จะเอาแต่เงิน แต่ไม่ยอมแก้ไขงานตามที่ขอ อ้างแต่จะเอาเงินลูกเดียว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งเคยมีผู้เสียหายเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว จากช่างและผู้รับเหมาคนเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ