ขึ้นแท่นสะใภ้โบนันซ่า ปู่ไพวงษ์ถึงกับยอมทำให้แมท ภีรนีย์ แต่ไม่เคยทำให้แอฟเลยสักครั้ง

ขึ้นแท่นสะใภ้โบนันซ่า ปู่ไพวงษ์ถึงกับยอมทำให้แมท ภีรนีย์ แต่ไม่เคยทำให้แอฟเลยสักครั้ง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นบุคคลที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจสำหรับกรณีของ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างหนักหน่วง

และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันความรักของ สาวแมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นได้โพสต์รูปเก่าถึงลูกสาว น้องปีใหม่ แต่กลับเจอทัวร์ลง รับเทศกาลวันพ่อโดยทาง สงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปเก่าลูกสาวขณะอยู่กับคุณปู่-คุณย่า เเละระบุข้อความว่า Happy Father day kaaaa

โพสต์ดังกล่าว

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เเละล่าสุดต้องบอกว่าไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารักหลานสาวแค่ไหน เมื่อ คุณปู่ไพวงษ์-สงกรานต์ ไม่ทอดทิ้ง เเละไม่ลืมวันสำคัญ แท็กทีมโพสต์ถึง น้องปีใหม่ ในวันเกิดอายุ 7 ขวบ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ใครได้มรดก โดย คุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปคู่หลานสาวเเละระบุขอความว่า Happy new year. Happy birthday ปีใหม่

โพสต์ดังกล่าว

ในขณะที่ พ่อสงกรานต์ อวยพรลูกสาวว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะลูกสาว เผลอนิดเดียว 7 ขวบซะแล้ว ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดอย่างมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

สงกรานต์ น้องปีใหม่

ล่าสุดเพจบันเทิงชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ สาวแมท ร่วมเฟรมถ่ายรูปเคียงข้าง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของ หนุ่มสงกรานต์ บริเวณหน้าร้านกาแฟของแฟนหนุ่มที่เขาใหญ่ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานชั้นดี สยบข่าวลือเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มก่อนหน้านี้ว่าเป็นเพียงแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น

ถ่ายรูปร่วมเฟลม

แมท สงกรานต์

แมท สงกรานต์

งานนี้ชาวโซเชียลถึงกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าตอนที่แอฟ เป็นสะใภ้ แทบจะไม่ได้เห็นรูปคู่แบบนี้บ้างเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ