หนุ่ม กรรชัย ดึงมือ เอ้ botcash ดึง น้องกัณฑ์ ร่วมสร้างผลงานเพลง

หนุ่ม กรรชัย ดึงมือ เอ้ botcash ดึง น้องกัณฑ์ ร่วมสร้างผลงานเพลง

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 65 หลังจบรายการโหนกระแส ด.ช.กัณฑ์ ชนะเดช เขียวเซ็น หรือน้องกัณฑ์ อายุ 12 ปี พร้อมด้วยพี่สาว น.ส.หรรษลักษณ์ ชนะเดช อายุ 26 ปี เปิดใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมตอบประเด็นดราม่าเรื่องเงินบริจาค

น้องกัณฑ์ กล่าวว่า ตนเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่เด็ก เพราะชอบด้วย และพ่ออยากให้เล่น ซึ่งตนมีพี่สาว 1 คน และพี่ชาย 2 คน เป็นพี่แท้ๆ อยู่ด้วยกัน พ่อเริ่มเป็นมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.64

ตอนแรกพ่ออาการทรงตัวได้อยู่ และก็ค่อยๆ แย่ลงมา พี่ๆ ก็หยุดงานมาดูแล ซึ่งตนก็ไลฟ์สดมาตั้งแต่ก่อนพ่อจะป่วย อายุประมาณ 11 ขวบ หาเงินให้ตัวเองเรียน จนกระทั่งพ่อเป็นก็ได้เปลี่ยนแคปชั่นไลฟ์ หาเงินช่วยพ่อ อยากทำเพื่อพ่อด้วย แต่เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 พ่อก็จากไป

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายก่อนที่พ่อจะจากไปก็ 10,000 กว่าบาท ค่าจัดพิธีอีก 20,000 บาท และจ่ายวัดอีก 20,000 บาท รวมแล้ว 50,000 กว่าบาท ตอนพ่อยังมีชีวิตอยู่มักสอนเสมอว่า เปลี่ยนความผิดหวังให้เป็นพลัง ถ้าเกิดเราผิดหวังมากๆ ก็ทำใจ แล้วเปลี่ยนพลังให้กลับมาสู้ต่อ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้มีการถาม น้องกัณฑ์ ว่า เคยคิดอยากมีเพลงเป็นของตัวเองไหม?

น้องกัณฑ์ : เคยครับ อยากมีครับผม อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง รู้สึกว่า อยากให้คนรู้ว่าเราจะอธิบายออกมาจากเสียงเพลงยังไง ถ้าเราได้มีเพลงนี้เป็นของตัวเอง

หนุ่ม กรรชัย : จริงๆก่อนที่หนูจะมาออกเนี่ยนะ ลุงได้คุยกับ ลุงอาร์ม วิบูลย์ ด้วยนะ เขาอยากให้หนูได้ออกเพลงกับเขานะ แต่อีกคน พี่เอ้ botcash จะให้เขาทำเพลงให้หนู หนูโอเคมั้ย?

น้องกัณฑ์ : ได้ครับ ขอบคุณมากครับ ดีใจครับ

เอ้ botcash : ประทับใจครับ เอ้ชอบที่น้องบอกว่า มีเพื่อนเป็นกีต้าร์ครับ เหมือนเอ้เลยตอนเด็กๆ เอ้อยู่กับกีต้าร์ทั้งวัน เห็นแล้วอยากร่วมงานด้วยเลยครับ น้องมีความเป็นศิลปินสูงมากเลยครับ

หนุ่ม กรรชัย : เอ้ครับ ถ้าวันนี้พี่อยากจะให้เอ้ทำเพลงให้ น้องกัณฑ์ มันมีความเป็นไปได้ไหม?

เอ้ botcash : เป็นไปได้แน่นอนครับพี่ ยินดีมากๆครับ จริงๆเอ้จะบอกว่า ตัวผมอยากร่วมงานกับน้อง ตั้งแต่ตอนที่น้องปิดตาแล้วเล่นกีต้าร์ ตอนออกรายการนึง ปีที่แล้ว เอ้เห็นแล้วรู้สึกว่า โห น้องคนนี้แบบ โลกใบนี้ควรได้รู้จักเขามากกว่านี้ ควรได้เห็นผลงานเขามากกว่านี้ เขาไม่ธรรมดาจริงๆครับ ปิดตาเล่นกีต้าร์ ผมเห็นแล้วขนลุก

หนุ่ม กรรชัย : ถ้าเกิดเอ้จะทำเพลงให้ น้องกัณฑ์ อยากทำเป็นแบบไหน?

เอ้ botcash : ต้องแล้วแต่น้องกัณฑ์เลยครับ ไม่ต้องเป็นเต้นก็ได้ ไม่ต้อง EDM ก็ได้ เอ้ทำให้ได้ทุกแบบ เอ้มีทีมทำ มีมืออาชีพ พร้อมจะเขียนเนื้อ พร้อมจะทำดนตรีให้ เรามาอยู่ด้วยกันนะ มาอยู่ที่สตูดิโอด้วยกัน เราค่อยๆพูด ค่อยๆคุยทำความรู้จักกัน ค่อยๆแจมกันก็ได้ครับ

หนุ่ม กรรชัย : พี่เชื่อว่าพ่อหนูอยากให้มีแบบนี้ อยากให้มีวันนี้

น้องกัณฑ์ : ถ้าพ่อเห็น พ่อคงภูมิใจมากเลยที่กัณฑ์ได้มาอยู่จุดๆนี้

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ