โฉมหน้ารักแรก แหม่ม จินตหรา ก่อนหายไป แล้วก็ไม่เคยรักใครอีกเลย

โฉมหน้ารักแรก แหม่ม จินตหรา ก่อนหายไป แล้วก็ไม่เคยรักใครอีกเลย

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ เป็นนางเอกและนักแสดงชาวไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดระหว่าง พ.ศ. 2527-2543 ภาพยนตร์ที่ทำให้ แหม่ม จินตหรา เป็นที่นิยมในหมู่แฟน ๆ ชาวไทยมากที่สุดคือเรื่อง บุญชู แสดงคู่กับ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ ที่สร้างติดต่อหลายภาค และเป็นที่รู้จักและชื่นชมไปทั่วโลกจากบทสาวชาวเวียดนามจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง กูดมอร์นิงเวียดนาม ที่แสดงคู่กับ โรบิน วิลเลียมส์

หลายๆคนอาจลืมเลือนไปเเล้ว วันนี้เราจะพาทุกท่านมาย้อนวันวาน โฉมหน้ารักแรกของ แหม่ม จินตหรา ที่เป็นถึงพระเอกดัง แต่เป็นเรื่องเศร้า อายุสั้น ก่อนวัยอันควร โดยในช่วงเข้าวงการใหม่ๆ นิว อธิป ทองจินดา ยังเคยคบหากับนักแสดงสาว แหม่ม จินตหรา แต่ความรักครั้งนี้ยังคงบอกใครไม่ได้ เนื่องจาก แหม่ม จินตหรา ในเวลานั้นเป็นนางเอกอันดับ 1 เลยทำให้ต้องปิด เรื่องคบกันเอาไว้ โดยต้องบอกตลอดว่าเป็นเพื่อนกันกับ นิว อธิป ทองจินดา

จากนั้นแสดงภาพยนตร์เรื่องที่ 2 แสดงเป็นพระเอกเดี่ยว ๆ ในเรื่อง นายร้อยสอยดาว ของประยูร วงศ์ชื่น แสดงคู่กับนางเอก ลีลาวดี วัชโรบล และได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น กว่าจะรู้เดียงสา, รักหน่อยน่า และเล่นเป็นตัวรองหลาย ๆ เรื่อง แสดงภาพยนตร์รวม ๕ เรื่อง ในช่วงเวลา 2 ปีกว่า

ขอบคุณ FanClub จินตหรา สุขพัฒน์,mamjintara.fanclub

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ