เปิดเงินค่าจ้างที่ทนายตั้ม เรียกเก็บกับคุณตา หลังโดนลูกสาวฟ้องไล่ที่

เปิดเงินค่าจ้างที่ทนายตั้ม เรียกเก็บกับคุณตา หลังโดนลูกสาวฟ้องไล่ที่

ทนายตั้ม ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างล้นหลามในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวตนเองที่ได้ช่วยเหลือคุณตาที่ถูกลูกสาวฟ้องไล่ที่ โดยคิดค่าทนายเพียง 20 บาทเท่านั้น ทำให้หลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมในน้ำใจของทนายตั้มทันที ทนายตั้ม ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หนึ่งในทนายความชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างรู้จักชื่อเสียงเป็นอย่างดี

โดยเจ้าตัวนั้นก็ยังเป็นเลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคมอีกด้วย โดยที่ผ่านมาชาวเน็ตก็จะเห็นทนายตั้มทำคดีช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอ อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ได้เผยเรื่องราวหนึ่งผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

โดยจะเห็นว่าทนายตั้มนั้นได้นั่งอยู่กับคุณลุงท่านหนึ่ง ก่อนจะระบุเรื่องราวทั้งหมดว่า ยังตามติดคดีคุณตาจำนงค์ที่ลูกสาวฟ้องไล่ที่พี่น้องออกจากบ้านตัวเองอยู่นะครับ โดยวันนี้ผมฟ้องคดีถอนคืนการให้เพราะเหตุเนรคุณให้ตาจำนงค์ ที่ศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ศาลท่านเมตตารับฟ้องเรียบร้อย เลขคดี พ.43/2565 นัดสืบพยานโจทก์ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. คดีนี้ผมคิดค่าทนายแค่ 20 บาทเพราะเห็นใจคุณตาและครอบครัวครับ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ