เปิดเหตุผลที่ทิดสมปอง ต้องกลับไปบวชอีกครั้ง

เปิดเหตุผลที่ทิดสมปอง ต้องกลับไปบวชอีกครั้ง

เป็นคนดังที่ถูกหลายคนให้ความสนใจมากในขณะนี้ สำหรับ "ทิดสมปอง" หรือ "สมปอง" ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจพร้อมเปิดบ้านหรูให้ชม ผ่านรายการตีท้ายครัว ช่อง 3 ว่าบ้านหรูที่อยู่นี้ เป็นของ "ติ๋ม ทีวีพูล" เจ้าแม่วงการสื่อบันเทิง

เผยเหตุรู้จักผ่านลูกน้อง ติ๋ม ทีวีพูล ทิดสมปอง เล่าว่า ไปอัดรายการตอนเป็นพระ แซวว่าโทรหาพี่ติ๋ม มีห้องให้อยู่ มีออฟฟิศให้ ถ้าเช่าเดือนละแสนห้าแต่ฟรี ช่วงนี้อยู่ที่นี่บ้าง ต่อไปจะต้องมีโฮมออฟฟิศ ทำสำนักข่าวแม่ปอง แม่ปองของกินของใช้ แม่ปองเอนเตอร์เทนเมนต์ ทำหนังด้วย

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

มดดำ คชาภา พิธีกรพาติ๋ม ทีวีพูล เจ้าของบ้านย้อนตำนานบ้านสุดหรูที่อดีตมีดาราเข้าออกตลอดเวลา เจ้าแม่สื่อบันเทิง เผยไม่ได้อยู่มา 18 ปี เผยไม่ได้มีชีวิตมานานมากเลย โดนกระแสดิจิตอล ทุกคนก็ร้องไห้กันหมด พี่ก็เกือบโดดตึกนะ แต่มีธรรมะตอนหลัง หวังว่า (ชี้ไปทางทิดสมปอง) จะมาต่อธรรมะให้พี่ ประมูลช่องมา 2 ช่อง หนักมาก พี่ไปอยู่เขาใหญ่มา 6 ปี ไม่กลับมาเลย ได้รู้ว่าธรรมะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทำให้เราสุขที่แท้จริง

ถามว่าไม่มีโอกาสกลับไปบวชอีกแล้ว ทิดสมปอง กล่าวว่า หลวงพี่อุเทน วัดท่าไม้ บอกสุดท้ายบั้นปลายต้องกลับไปบวช อาจทำทุกอย่างเคลียร์แล้ว ลูกโตแล้ว มีทุกอย่างให้เขาแล้ว ตอบแทนสังคมตามที่ตั้งใจ ผมอาจเป็นหลวงตา หลวงปู่แก่ๆเทศน์สอนคน

คิดถึงผ้าเหลืองไหม ทิดสมปอง ตอบทันทีว่า มากครับ ผมจะแตกต่างจากน้อง เพราะสิบกว่าปีที่แล้วคิดจะสึกตามเพื่อนคนจะด่าว่าไหมผิดหวัง กะจะปิดเฟซ ทิ้งโทรศัพท์ไปอยู่กับแม่เงียบๆ พอเพียง ไม่คิดว่าจะมาเป็นแบบนี้ มีนักข่าว 40-50 คนมารอสัมภาษณ์ ตอนนี้ผมต้องตั้งทีมเซ็นสัญญา มีทนาย มีคนให้คำแนะนำ เพราะผมไม่รู้เรื่อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ