เปิดยอดผู้ติดตามล่าสุด ไพรวัลย์ ลดฮวบจนน่าตกใจ

เปิดยอดผู้ติดตามล่าสุด ไพรวัลย์ ลดฮวบจนน่าตกใจ

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาทันทีหลัง ทิดไพรวัลย์ ออกมาประกาศลายุติบทบาทในรายการนินทาประเทศไทย ในเฟซบุ๊ก Nanake555 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตามมา ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าการยุติบทบาทในครั้งนี้ ตนอยากให้เหมือนเป็นการอำลาอะไรสักอย่างหนึ่งเหมือนกับว่ารุ่นน้องออกจากบริษัท

น้าเน็ก บอกว่า ถ้าหากตนจะรู้มาก่อนสักหน่อยว่าทิดไพรวัลย์จะใช้โอกาสนี้ในการอำลา อย่างน้อยก็คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง แต่เล่นประกาศลาออกกลางรายการแบบนี้ตนไม่รู้จะฉลองอะไรจริง ๆ ระหว่างนี้ตนคิดแล้วว่า แล้วจะยังไงวะเนี่ย หลังจากนั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เดินออกจากรายการไป

นอกจากนี้ทางน้าเน็ก ยังบอกอีกว่าตนนั้นก็ไปไม่เป็นเหมือนกันเหมือนกันเพราะตลอดชีวิตของการเป็นพิธีกรมาไม่ว่าจะเป็นสื่อไหน ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ใครต้องการลาออกกลางรายการแล้วลุกไปแบบนี้

และแน่นอนว่าดราม่าของ ไพรวัลย์ นี้ก็ส่งผลกระทบต่อเจ้าตัวอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ผู้ติดตาม จำนวนยอดฟอลนั้นก็ลดฮวบกันเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านเพจเฟซบุ๊กก่อนหน้านั้นก็พบว่ามีจำนวนคนกดถูกใจกว่า 2.4 ล้าน ตอนนี้เหลือเพียง 2.3 ล้าน และลดลงอย่างต่อเนื่องอีก นอกจากนั้นยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมก็เหลือเพียง 1.29 แสนคน และทวิตเตอร์อีก 8 หมื่นกว่าคนเท่านั้น อีกทั้งเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง จ๊อกจ๊อก ก็ยังให้ข้อมูลว่า ไพรวัลย์ได้สูญเสียผู้ติดตามเพจเฟซบุ๊กไปแล้วกว่า 160,000 คน ภายใน 14 วันที่ผ่านมาอีกด้วยนั่นเอง

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ