อั้ม พัชราภา ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 9 ขวบ พร้อมครอบครัว หลังถูกโกงจนจะโดนยึดบ้าน

อั้ม พัชราภา ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 9 ขวบ พร้อมครอบครัว หลังถูกโกงจนจะโดนยึดบ้าน

เมื่อไม่นานมานี้ ซุปตาร์ระดับตัวเเม่อย่าง อั้ม พัชราภา ขอยื่นมือช่วยเหลือเคลียร์ห นี้ให้ครอบครัวหนึ่งที่เกือบจะทิ้งชีพตัวเองเพราะหนี้ที่ไม่ได้ก่อจนจะโดนยึดบ้านเเละที่ดิน ถ้าเอ่ยถึงซุปตาร์ที่ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง อั้ม พัชราภา อย่างเเน่นอนนะคะ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าเธอนั้นได้เปิดอินสตาเเกรมขึ้นมาอีกอันเพื่อช่วยเหลือหมา- เเมวโดยเฉพาะ พร้อมทั้งที่ผ่านมาก็มีข่าวอยู่เป็นประจำว่าสาวอั้มได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสอย่างไม่ขาดสาย

เช่นเดียวกับล่าสุดหลังจากมีข่าวสุดเด็กหญิงวัย 9 ขวบคนหนึ่งที่กำพร้าเเม่ได้ชวนครอบครัวทิ้งชีพหลังถูกโกงทำให้มีหนี้ที่ไม่ได้ก่อจนตอนนี้จะถูกยึดบ้านเเละยึดรถเเล้วนั่นเอง

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุเรื่องราวว่า อาตมาเเจ้งว่าพี่อั้มช่วยเหลือมาเป็นต้นบุญเเละฝากความรักความห่วงใยมา

ไม่ต้องห่วงไม่ต้องกังวล ไม่ต้องคิดสั้นเเล้ว เเละพี่อั้ม พัชราภา เเละอาตมาคณะศิษย์ วัดท่าไม้ มูลนิธิสิริสาโรหลวงพี่อุเทน จะยื่นมือเข้าช่วยจะเคลียหนี้ที่เหลือให้หลังจากเจรจานะลูกให้เด็กไปเรียนต่อ บอกพ่อเขาให้ตั้งใ จเลี้ยงลูกเเทนภรรยาต่อไป ท่าน ผญ. ท่านอบต.บางมะพร้าว ที่ได้อำนวยความสะดวกได้นำทางอาตมาไปพบครอบครัวนี้ ดูเเลเป็นอย่างดีพร้อมทั้งให้ข้อมูล น่าสงสารมาก

พระอาจาย์ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมสร้างบุญในครั้งนี้ ขอให้บุญนี้จงย้อนสะท้อนกลับ ทุกท่านเเละครอบครัว

ไม่เเสวงหาประโยชน์ส่วนตน เพียงมุ่งหวังให้ผู้อื่นพ้นทุ ก ข์ หลวงพี่อุเทน เเหล่งที่มา มูลนิธิสิริสาโร หลวงพี่อุเทน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ