แจ๊ส ชวนชื่น พูดแล้ว ความสัมพันธ์ น้องหงส์ หลังคนสงสัยเยอะเป็นลูกอีกคน

แจ๊ส ชวนชื่น พูดแล้ว ความสัมพันธ์ น้องหงส์ หลังคนสงสัยเยอะเป็นลูกอีกคน

ถือเป็นตลกคุณพ่อลูกดกอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีลูก ๆ ที่น่ารักคือ เจแปน, ต้นหลิว, แตงโม และแตงไทยซึ่งเป็นลูกของแจง ปุณณาสา ศรีภรรยาคนสาว นอกจากนี้ยังมีคนสงสัยถึง น้องหงส์ เด็กหนุ่มในบ้านอีกคนหนึ่งว่าจะเป็นลูกแจ๊ส ด้วยเพราะอยู่ช่วยงานแจ๊สตลอด โดยงานนี้แจ๊ส ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนานออกมาเฉลยเต็มๆในช่อง MissTangDiary ของน้องแตงโมและน้องแตงไทยนั้นเอง คลิปนี้จะเป็นการตอบคำถามชาวเน็ต QA

โดยมีคำถามหนึ่งถามว่า คำถามว่า หงส์ เป็นลูกแจ๊สกับแจงใช่หรือไม่ ? จังหวะนั้น แจ๊ส พูดขึ้นมาเลยว่า ขอเปิดตัวตรงนี้เลยเพราะหลายคนสงสัย ไหน ๆ ก็ต้องบอกความจริงแล้ว เขาไม่ได้เป็นอะไรกับครอบครัวผมเลย ซึ่งน้องหงส์ก็ยอมรับว่า ใช่ ที่จริงผมอยู่ จ.อ่างทอง มาที่นี่บ่อยตั้งแต่ ป.1 ตอนเจอพี่แจ๊สครั้งแรกดีใจมากเพราะชอบเพลง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ดีใจที่ได้เจอดาราด้วย

จากนั้นแจ๊สก็เล่าอีกว่า ป้าติ๋ม ซึ่งเป็นป้าของหงส์ สนิทกับแม่แจง เมื่อก่อนตอนปิดเทอมก็จะมาเที่ยวหากันบ่อย จึงสนิทสนมกัน ต่อมาแม่ของหงส์จากไป ไม่มีใครดูแล หงส์เลยมาอยู่กับป้าติ๋ม เราเลยไปบอกป้าติ๋มว่าวันเสาร์-อาทิตย์ ให้หงส์มาอยู่กับเราก็ได้ ให้มาช่วยทำงาน แล้วก็ให้เงินน้องไป จะได้มีรายได้ด้วย

คลิป

ขอบคุณ MissTangDiary

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ