moddam sorry

moddam sorry

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่พูดถึง เมื่อทางด้าน หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์นั้นก็ได้ออกมาเ ค ลี ย ร์ด ร า ม่ าผ่านรายการแ ฉ ป มท ะเล าะกับเพื่อนสนิทจนแก๊งนาง ร้ าย แ ต กเป็นครั้งแรก

ภาพจาก รายการ แ ฉ

โดย หนิง ปณิตา ได้กล่าวว่า 1-2 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวเลือกที่จะเงียบ แต่กลับ โ ด น สั งคม ทั้ง ๆ ที่อยากพูดมาก อยากให้คนตาสว่าง จะได้รู้เรื่องจริง แต่ถ้าพูดไปแล้วจะมีผลกระทบกับบุคคลหลาย ๆ คน และถ้าพูดออกไปเรื่องบานปลายกว่านี้แน่นอน เราทั้งคู่เลือกที่จะไม่พูด ขอนิ่งไว้ คิดว่าน่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็กลับถูกกระแสสังคมวิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์กลับมาที่ทั้งคู่

สิ่งที่หนิงเ สี ยใ จคือคนเราที่เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาท ะ เ ล าะกัน เราควรจับมือกัน มองหน้ากัน เคลี ยร์กัน มันจะได้จบ จะไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราอยากเคลี ยร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไร แต่พูดไม่ได้ เพราะสิ่งที่เราจะพูดเขาคงไม่อยากให้เราพูด เพราะถ้าเราพูดทุกอย่างจะ พั งหมดเลย พังยิ่งกว่าเพื่อน ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา เเละครั้งนี้ขอพูดครั้งสุดท้าย ไม่อยากให้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์เพื่อนอีก ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์ทั้ง หนิง ปณิตา-กระแต ก็มีน้ำตาคลอเป็นระยะๆ

ต่อมา หนิงได้โพสต์ข้อความสุดอั ด อั้ น ถูกชาวเน็ตวิ จ า ร ณ์หนักถึงเรื่องนี้ ขณะที่คืนที่ผ่านมา (13 ม.ค.) ในรายกา รแ ฉ มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรดำเนินรายการ ได้ยกมือไหว้เพื่อขอโทษทั้งหนิงและกระแต ที่ทำให้ ซ ว ย พร้อมลั่นความจริง กว่าที่คุณคิด อย่าเฮ็ดในสิ่งที่เชื่ออย่าเชื่อในสิ่งที่เฮ็ด

ตนก็อยากเล่า แต่ไม่พร้อมโ ด นทัวร์ลง ไม่ได้ออกมาปกป้องหนิง แต่อยากรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำไป ถ้าตนไม่ถาม เป้ยก็ไม่ได้ตอบ หนิงก็ไม่ได้ตอบ กระแตก็ไม่ได้ตอบ ตนเป็นคนเริ่มที่ไปถามหนิง ทำให้เขาร้ อ ง ไ ห้ เขาไม่ได้พาดพิงใคร เรื่องก็เกิดมาสองปีแล้ว ไม่มีอะไรเพิ่มเติมแค่อยากอธิบายว่าเป็นแบบนี้ เป้ยก็เพื่อน หนิงก็เพื่อน ทุกคนอยู่ในวงการเดียวกัน

ภาพจาก แ ฉ

เรียบเรียง ฉันเอง 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ