ปู่ไพวงษ์-สงกรานต์ แท็กทีมโพสต์ถึง น้องปีใหม่ ไม่ต้องบอกก็รู้ใครได้มรดก

ปู่ไพวงษ์-สงกรานต์ แท็กทีมโพสต์ถึง น้องปีใหม่ ไม่ต้องบอกก็รู้ใครได้มรดก

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อก่อนหน้านี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นได้โพสต์รูปเก่าถึงลูกสาว น้องปีใหม่ แต่กลับเจอทัวร์ลง รับเทศกาลวันพ่อ โดยทางสงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปเก่าลูกสาวขณะอยู่กับคุณปู่-คุณย่า เเละระบุข้อความว่าHappy Father day kaaaa

หลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายอาทิเช่น ภาพเก่าแล้ว อยากเห็นภาพน้องปีใหม่กับคุณพ่อสงกรานต์ในวันพ่อหน่อยค่ะ,สุขสันต์วันพ่อค่ะ แต่แคปชั่นคุณสงกรานต์ใครลงให้ค่ะ ถึงมีค่ะด้วย,ภาพนี้คงนานแล้ว ตอนนี้น้องปีใหม่ เป็นสาวแล้วค่ะ สวยน่ารัก และเก่งมากๆด้วย เเละมีชาวเน็ตอีกส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า วันนี้วันดี วันพ่อ เว้นๆไว้บ้างเถอะ แขวะเขาอยู่ได้ไม่เว้นวัน งงมาก มารยาทหายไปไหนหมด

เเละล่าสุดต้องบอกว่าไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารักหลานสาวแค่ไหน เมื่อ คุณปู่ไพวงษ์-สงกรานต์ ไม่ทอดทิ้ง เเละไม่ลืมวันสำคัญ แท็กทีมโพสต์ถึง น้องปีใหม่ ในวันเกิดอายุ 7 ขวบ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ใครได้มรดก โดย คุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปคู่หลานสาวเเละระบุขอความว่า Happy new year. Happy birthday ปีใหม่

โพสต์ดังกล่าว

ในขณะที่ พ่อสงกรานต์ อวยพรลูกสาวว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะลูกสาว เผลอนิดเดียว 7 ขวบซะแล้ว ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดอย่างมากมาย

โพสต์ดังกล่าว

สงกรานต์ น้องปีใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ