แซม ยุรนันท์ เล่านาทีรู้ตัวอีกทีแต่งงานแล้ว

แซม ยุรนันท์ เล่านาทีรู้ตัวอีกทีแต่งงานแล้ว

ครั้งเเรกในรอบ10ปี แซม ยุรนันท์ ควงภรรยาสาวสวย มุก มาริษา มาเปิดใจกับเส้นทางความรักจากคนที่เคยเมิน สู่การใช้ชีวิตคู่ยาวนานกว่า 37 ปี

แซม : 37 ปี เกิดกันหรือยังเนี่ย

เห็นหล่อขนาดนี้ ตอนแรกที่เจอพี่มุกเมินพี่แซมเลย?

แซม : เชิดใส่ จริงๆ เพื่อนพี่ในตระกูลเขา เป็นเพื่อนพี่มาตั้งแต่เด็ก แต่ว่าคุณแม่พี่มุกแต่งงานไปอยู่ข้างนอก ตรงนั้นเราเรียกวัง เขาอยู่ที่เดียวกันหมด ทีนี้คุณแม่แต่งงานไปอยู่ข้างนอกก็ไม่เคยเจอเขาเลย เพื่อนคนอื่นเจอกันหมด ก็มาเจอกันตอนเลี้ยงรับเพื่อนกลับมาจากเมืองนอก เราก็ไม่ไปสักที เอาผู้หญิงมาล่อ บอกว่าใส่เสื้อสีแดง มึงต้องชอบแน่ๆ เราก็บอกว่าไม่ต้องเอามาล่อหรอก เดี๋ยวไป พอไปถึงก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ทักกับพี่น้องคนนั้น คนนี้ ตอนนั้นเป็นดาราใหม่ๆ ก็ไม่ได้มอง แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านทีไร ก็จะมองไปอีกทาง ตั้งใจให้รู้ว่าฉันไม่ได้ดูเธอ

พี่มุกทำไมต้องเมินผู้ชายหล่อขนาดนี้?

มุก : จริงๆ พี่เป็นคนขี้อาย ถ้าเดินผ่านผู้ชายหล่อๆ หรือรู้ว่าใครมองเนี่ย พี่จะไม่มอง เพราะพี่อาย พี่ก็จะมองตรง

แซม : ไม่ตรงนะ มองไปอีกข้างนึงเลย

มุก : ถ้ามีคนมองพี่จะทำหน้าไม่ถูก ก็จะมองไปอีกทางนึง

แซม : คือคนที่ฟังมา เขาเชื่อแบบเราความจริงหรือมันไม่จริง เขาก็เลยบอกว่าไม่ต้องมาเล่าเรื่องอะไรที่จริงหรือไม่จริงไม่รู้ ฉันเชื่อในสิ่งที่ฉันเห็นและมันเป็นอยู่

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงคนนึงที่สตรองมากๆ ใช้ความเชื่อใจเป็นหลัก ถามว่ามันมีหวั่นไหวบ้างไหม?

มุก : พี่อาจจะเป็นคนจิตแข็งบ้างก็ได้ พี่ไม่หวั่นไหวจุดนี้ พี่ทำดีที่สุด แล้วก็ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเขารักใครมากกว่าพี่ พี่ก็มีความมั่นใจสูงนิดนึง

แซม : มันอยู่ที่ผู้หญิงด้วย พี่พูดอยู่เสมอว่าถ้าวันนี้พี่ต้องเอาชีวิตชุ่ยๆ แลกกับสิ่งที่เป็นอยู่ แล้วมีความสุขอยู่ พี่ไม่แลก เพราะว่าชีวิตครอบครัวพี่ดี พี่ไม่แลก ไม่คุ้ม เราเจอคนที่เรารักแล้วมันโอเคแล้วเนี่ย พี่จะไม่ยอมเสีย แล้วบอกลูกอยู่เสมอว่า รักแท้ที่มีตั้งแต่เด็กๆ ไม่มีอยู่จริง เพราะพ่อ แม่ คบกันตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ยังเรียนหนังสือ แล้ววันนี้ยังอยู่กินกัน เพราะฉะนั้นถ้าคิดว่าใช่แล้ว คีฟมันเอาไว้ เพราะว่ามันดีที่สุดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ