คิดทันได้ยังไง ฟังชัดๆคำตอบคว้ามง ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021

คิดทันได้ยังไง ฟังชัดๆคำตอบคว้ามง ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดนางงามระดับโลกอย่าง เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) จัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล โดยผลการประกวดสาวงามในปีนี้ Harnaaz Sandhu (ฮาร์นาซ สันธู) สาวงามจากประเทศ อินเดีย ได้ทำผลงานได้อย่างสวยงาม จนเธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021 ไปครอบครองได้สำเร็จ

ด้านตัวแทนจากประเทศไทย แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่พลิกโฉมวงการนางงามกับคอนเซปต์ขับเคลื่อนสังคม #RealSizeBeauty ซึ่งเธอทำผลงานได้อย่างดี สร้างความสุขให้ประเทศไทยแม้ไม่สามารถเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ด้านชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตกเป็นของประเทศ ไนจีเรีย

อย่างไรก็ตาม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่เหล่าแฟนๆ ต่างก็พากันเฝ้ารอคอยนั้นก็คือ รอบตอบคำถาม ซึ่ง ฮาร์นาซ สันธู Miss Universe 2021 เธอก็ได้ตอบคำถามได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถเอาชนะใจกรรมการไปได้ โดยคำถามรอบ 5 คนสุดท้ายเธอได้คำถามว่า คุณจะให้คำแนะนำผู้หญิงที่ต้องเผชิญหน้ากับความกดดันทุกวันนี้อย่างไรบ้าง

ฮาร์นาซ สันธู ตอบว่า ฉันคิดว่าความกดดันที่ใหญ่ที่สุดที่คนหนุ่มสาวต้องเผชิญหน้าในวันนี้ก็คือการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ได้รู้ว่าคุณไม่เหมือนใครและนั่นทำให้คุณสวยงาม เลิกเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นแล้วหันมาพูดเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญกว่านั้นที่เกิดขึ้นทั่วโลกดีกว่า ฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องทำความเข้าใจ จงออกมาและพูดเพื่อตัวเองเพราะคุณคือผู้นำของชีวิตคุณ คุณคือกระบอกเสียงของตัวเอง ฉันเชื่อในตัวเอง และนั่นคือเหตุผลที่ฉันมายืนตรงนี้ในวันนี้

และในรอบรอบตัดสิน เธอเจอคำถามเกี่ยวกับเรื่องเรื่อง ปัญหาโลกร้อน ซึ่งกรรมการได้ถามเธอว่า คนจำนวนมากมองว่าปัญหาโลกร้อนเป็นเรื่องหลอกลวง คุณจะโน้มน้าวยังไงให้พวกเขาเปลี่ยนใจ

ซึ่ง ฮาร์นาซ สันธู ตอบว่า พูดอย่างจริงใจก็คือฉันใจสลายมากเมื่อเห็นธรรมชาติมากมายเกิดปัญหา และทั้งหมดนั้นเป็นเพราะพฤติกรรมที่ไร้ความรับผิดชอบของเรา ฉันรู้สึกจริงๆ ว่านี่คือช่วงเวลาของการลงมือทำให้มากและพูดให้น้อย เพราะการกระทำแต่ละอย่างนั้น ทำได้ทั้งทำลายและรักษาธรรมชาติ การป้องกันและปกป้องย่อมดีกว่าการสำนึกผิดและกอบกู้สิ่งที่พังไปแล้ว นี่คือสิ่งที่ฉันพยายามโน้มน้าวพวกคุณในวันนี้ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ