คุณปู่ไพวงษ์ ฟาดกลับแล้ว เตรียมมอบมรดกให้น้องปีใหม่ ลั่นคนอื่นไม่เกี่ยว หลังลือแฟน ไม่ให้เจอลูก

คุณปู่ไพวงษ์ ฟาดกลับแล้ว เตรียมมอบมรดกให้น้องปีใหม่ ลั่นคนอื่นไม่เกี่ยว หลังลือแฟน ไม่ให้เจอลูก

เรียกได้ว่ายังคงเป็นบุคคลที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจสำหรับกรณีของ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างหนักหน่วง

และต้องบอกเลยว่าปัจจุบันความรักของ สาวแมท ภีรนีย์ และหนุ่มสงกรานต์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม ณ โบนันซ่า เขาใหญ่

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นได้โพสต์รูปเก่าถึงลูกสาว น้องปีใหม่ แต่กลับเจอทัวร์ลง รับเทศกาลวันพ่อโดยทาง สงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปเก่าลูกสาวขณะอยู่กับคุณปู่-คุณย่า เเละระบุข้อความว่า Happy Father day kaaaa 

โพสต์ดังกล่าว

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ความคิดเห็นดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ล่าสุด พ่อของหนุ่มสงกรานต์ คุณปู่ ไพวงษ์ ก็ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แอฟ ทักษอร อยากให้ทุกคนอ่านข่าวดีๆ อย่าเข้าใจกันผิดๆ ว่าคุณสงกรานต์นั้นไม่สนใจลูก โดย คุณปู่ ระบุข้อความว่า

ขอโทษนะครับตามข้อความบางตอน ที่คุณกล่าวว่า สงกรานต์ไม่เคยซัพพอร์ตดูแลปีใหม่นั้น ต้องขอแก้ข้าวตรงนี้นะครับว่า เรามีกองทุนที่จะดูแลลูกหลาน โดยเฉพาะปีใหม่ก็ได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนถึงทุกวันนี้และตลอดไป รวมถึงเงินฝากประจำปีของปีใหม่ด้วยครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

น้องปีใหม่

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ขออบคุณ aff_taksaorn , pv_bonanza

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ