กรุ๊ป เปิดใจหลัง ซีดี ประกาศเลิก

กรุ๊ป เปิดใจหลัง ซีดี ประกาศเลิก

จากกรณีที่อดีตแฟนหนุ่ม ซีดี กันธีร์ ออกมาประกาศว่าเลิกรากับ กรุ๊ป ทมิตา หลังคบกันมายาวนานถึง 5 ปี โดยเหตุผลว่าตัว ซีดี เองไม่เห็นภาพกรุ๊ปในอนาคต ล่าสุดวันนี้ ( 10 ธันวาคม 2564 ) กรุ๊ป ได้เปิดใจ ถึงเรื่องราวที่เลิกรากับแฟนหนุ่ม ซีดี กันธีร์ มาได้ถึง 6-7 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ซีดีออกมาประกาศว่าเลิกกัน กรุ๊ปบอกว่าตนเองนั้นไม่ทราบ ไม่ได้คุยกันเลย

ส่วนสาเหตุเป็นอย่างที่ซีดีเคยชี้แจงไว้ เพราะตอนนั้นที่จะจบความสัมพันธ์ซีดีก็ได้บอกเหตุผลเช่นนี้กับตนเหมือนกัน ณ.วันที่ซีดีมาขอจบความสัมพันธ์สาวกรุ๊ปเองได้ถาม แต่พอฟังเหตุผลก็พยายามทำความเข้าใจ

ว่าเขาต้องการอะไร คงมีอะไรที่ซีดีอยากทำ อยากไปาร์ตี้ แต่มีแฟนก็เกรงใจ ทำอะไรไม่ได้ ถ้าการที่เขามาพูดกับเราแปลว่ากระบวนการคิดมาอย่างดีแล้ว ถึงตัดสินใจมากบอกเรา เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เจ้าตัวก็เคารพการตัดสินใจของซีดี

ในเรื่องของมือที่ 3 ที่คนสงสัยนั้นสาวกรุ๊ปบอกว่าไม่มีแน่นอน ที่คุยกันว่าจะไม่ไปต่อเป็นเรื่องของคนสองคน จริงๆกรุ๊ปเล่าว่าได้มีการลองปรับมาแล้ว ไม่ได้เลิกกันเลย

แต่ปรับมาสักพัก พยายามแล้วก็รู้สึกว่าคงต้องพอแล้ว ก็เลยหยุด ตนเองไม่ได้ถามเลยว่าคบกันมานานทำไมถึงไม่มีภาพตัวเองในอนาคต ก็ได้แค่ อ๋อ และทำความเข้าใจ

สาวกรุ๊ปเผยว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ภายในเดือนเดียวที่เลิกกัน เริ่มห่างมาช่วงปลายเดือนมีนา สิ่งที่สาวกรุ๊ปเองรู้สึกว่าควรทำที่สุด คือเมื่อคนที่เรารักมาก มาพูด แล้วเขาไม่ได้มีภาพเรา เราก็ควรจะปล่อยเขาไป ก่อนหน้านี้ตนเองก็ยอมรับว่ากันมีทะเลาะกันบ้าง เถียงกันบ้าง

จริงๆแล้วเจ้าตัวเองไม่ได้อยากบอกใครถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในตอนนั้นสาวกรุ๊ปเองไม่ได้อยากเลิกแต่อย่างใด อยากประคับประคอง มีตรงไหนที่จะช่วยกันซ่อมได้ อยากจะซ่อม

มีพูดกับซีดีว่าเราปรับกันได้ไหม มีจุดไหนที่เราปรับได้บ้าง แต่ก่อนหน้าก็ไม่เคยมีปัญหาถึงขั้นเลิกรากัน ใช่เวลาทำใจในช่วงแรกสัก 2 เดือน พอถอยออกมาเห็นภาพที่กว้างขึ้น เหตุภาพชัดเจนขึ้นก็น้อยลง

เรื่องของโอกาสรีเทิร์นกรุ๊ปเองมองให้เป็นเรื่องของอนาคต ด้วยปัจจัยหลายอย่าง แต่ถ้าให้กลับมาตอนนี้คงบังไม่ได้ วันนี้ก็ไม่ได้รักเหมือนเดิมแล้ว แต่ยังคงมีความห่วงใย ความรู้สึกที่ดีด้วย ไม่ได้โกรธกัน ระหว่างที่คบกันมาตลอด 5 ปี ไม่การพูดคุยถึงเรื่องแต่งงาน

ทางด้านจิตใจตอนนี้กรุ๊ปเองยืนยันว่าแข็งแรงดีมาก เพื่อนๆให้กำลังใจเข้ามาเยอะมาก อย่างที่ผ่านมามีไลน์คุยกันบ้าง ว่าสะดวกไหม ขอคุยด้วยหน่อย แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน เรื่องของน้องแมวนั้น ตอนนี้ไม่ได้เลี้ยงด้วยกันแล้ว เพราะตอนซื้อเป็นของขวัญวันเกิดซีดี พอแยกกันซีดีก็เป็นฝ่ายดูแล มีโทรหากันเอาแมวมาฝากเลี้ยงบ้างตอนซีดีติดงาน แต่ก็น้อยมากๆ

อย่างไรก็ตาม กรุ๊ป เปิดใจหลังที่อดีตแฟนหนุ่ม ซีดี กันธีร์ ออกมาประกาศว่าเลิกรากับ กรุ๊ป ทมิตา หลังคบกันมายาวนานถึง 5 ปี โดยเหตุผลว่าตัว ซีดี เองไม่เห็นภาพกรุ๊ปในอนาคต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ