เปิดภาพ คุณลือ-อำพล เมื่อ 27 ปีที่แล้ว

เปิดภาพ คุณลือ-อำพล เมื่อ 27 ปีที่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นละครมาแรงแห่งปี อีกเรื่องอย่าง กระเช้าสีดา สร้างกระแสได้ดีอย่างต่อเนื่องถูกพูดถึงกันทุกครั้ง จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แม้ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาจะเดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ โพสต์รูปคู่ หนุ่ม กรรชัย ผู้รับบท คุณลือ อำพล ใน กระเช้าสีดา เวอร์ชั่นปี 2537 เมื่อ 27 ปีก่อน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า

คุณลือ กับ อำพล เวอร์ชั่นเก่า

ทำเอาแฟนคลับชมความหล่อกันสนั่น หล่อละลาย ประชันความหล่อเลือกไม่ถูกอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ,หล่อ อมตะแพ็คคู่เลยค่ะพี่แซมม หล่อจริงจังมาก กิน กัน ไม่ ลงจริงๆค่ะรักกกกก

หลายคนคงยังไม่รู้ว่าละครเรื่อง กระเช้าสีดา นั้นเคยถูกนำมาสร้างเป็นละครมาแล้วเมื่อปี 2537 หรือเมื่อ 27 ปีก่อน ซึ่งก็ถือเป็นละครนำดีในใจของผู้ชมไม่แพ้ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน

นำแสดงโดยได้ดาราดังมากฝีมืออย่าง ตั๊ก มยุรา ในบท น้ำพิงค์, แซม ยุรนันท์ ในบท ลือ และ หน่อย บุษกร ในบท รำนำ

ส่วนผู้ที่ได้รับบทเป็น อำพน ในปี 2537 ก็คือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงพิธีกรมากความสามารถที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ ที่ในเวอร์ชั่นปัจจุบันนั้นรับบทโดย ก๊อต จิรายุ ซึ่งก็มีชื่นชมมากมายที่บอกว่าหนุ่มก๊อตนั้นเล่นได้มาก เข้าถึงบทบาทจนทำให้คนดูเชื่อว่านี่คือ อำพน ผู้ชายที่หล่อ รวย และอบอุ่น และยกให้เป็นสามีแห่งชาติคนใหม่กันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดเผยในรายการดังว่า กระเช้าสีดา เวอร์ชั่น 2564 นั้นมีการปรับโครงเรื่องให้ดูเปลี่ยนไปและทันสมัยขึ้น งานนี้เจ้าตัวยังโดน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ พิธีกรดาราตลกโพสต์แซวทางอินสตาแกรมด้วยภาพเทียบระหว่าง หนุ่ม กรรชัยและหนุ่มก๊อต พร้อมแคปชั่นว่า

ใครจะไปเลือกได้ละคะ ฝั่งซ้าย นี่คือ ที่สุดของใจซ้าย ฝั่งขวา นี่คือ ที่สุดของใจขวา บทนี้คือต้องหล่อ เท่ อบอุ่น เท่านั้น ทำเอา หนุ่ม กรรชัย เข้ามาคอมเมนต์ ขยันเนอะ ด้าน เสนา ลิง ยังแซวว่า เลือกขวาชัวร์ แต่เมื่อไปส่องแท็กของละคร #กระเช้าสีดาตอนจบ ก็พบว่ามีผู้ชมจำนวนมากแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าไม่อินกับซีนดังกล่าว กับความรักของคู่นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ